Trên thánh địa San Siro vào rạng sáng nay, chủ nhà AC Milan có chiến thắng 3 “sao” trước Brescia để khẳng định ngôi đầu Serie A sau 15 vòng đấu, đồng thời tái lập khoảng cách 3 điểm nhiều hơn với Lazio

 
                           Robinho mở tỉ số cho đội đầu bảng Serie A
 
Dường như đối trọng thực sự của thầy trò HLV Allegri mùa bóng này mang tên Lazio chứ không phải Inter Milan quen thuộc. Bằng chứng đội bóng thành Rome đã trải qua nhiều vòng đấu “ngồi” chễm trệ trên ngôi đầu và một ngày trước họ đánh tơi tả chính Inter áp sát Milan trên bảng xếp hạng.
 
Vì thế, 3 điểm trọng vẹn là mệnh lệnh buộc các cầu thủ đội bóng áo sọc đỏ đen phải thi hành khi tiếp đón “kèo dưới” Brescia .
 
Ngay phút thứ 4, chủ nhà Milan đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ tình huống đi bóng kỹ thuật của Ibrahimovic rồi đập nhả với Ambrosini trước khi bóng được căng ngang “dọn cỗ” cho Boateng đá nối cận thành hạ gục thủ môn Sereni bên phía Brescia.
 
Bàn mở tỷ số khiến trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn và cơ hội tiếp theo được trao cho đội khách. Phút 16, sau pha phối hợp bài bản, tiền đạo Caracciolo tung cú vô lê hiểm hóc buộc thủ thành Abbiati phải trổ hết tài năng mới cứu cho đội nhà thoát khỏi một bàn thua.
 
Thế nhưng, hy vọng về một kết thúc “có hậu” khi rời San Siro của Brescia sớm bị dập tắt bởi những cái tên luôn khiến các đối thủ khi phải đối đầu khiếp sợ: Robinho và Ibrahimovic.
 
Tận dụng sai lầm “chết người” của tiền vệ Hetemaj khi chuyền bóng về không quan sát để cựu chân sút Manchester City Robinho dễ dàng có bàn thắng của riêng mình ở phút 28 trận đấu.
 
Đúng 2 phút sau đó, ngôi sao người Thụy Điển Ibrahimovic sau một pha “nhảy múa” như chỗ không người trước một rừng áo trắng rồi tung ra cú sút quyết đoán vào góc gần nâng tỷ số lên 3-0 cho Milan.
 
Nhận thấy chiến thắng mở ra trước mắt, sang hiệp 2 chủ nhà Milan đã rút những trụ cột ra nghỉ. Tuy nhiên, các nhân tố còn lại vẫn liên tục duy trì được sức ép về phía khung thành Brescia và không ít lần đã khiến thủ thành Sereni phải vất vả.
 
Đáng tiếc, chút thiếu may mắn cùng sự vô duyên của những Robinho, Gattuso hay Ronaldinho đã không giúp Milan thêm một lần “nã đạn” vào lưới đội bóng mới lên hạng Brescia.
 
Kết quả này có thể khiến Brescia rơi xuống tận cùng bảng xếp hạng nếu như Lecce và Bari có kết quả tốt ở trận đấu muộn.
 
Đội hình thi đấu:

Milan: Abbiati; Abate, Nesta (Yepes 46), Thiago Silva, Zambrotta; Gattuso, Pirlo, Ambrosini (Flamini 63); Boateng; Ibrahimovic (Ronaldinho 69), Robinho.

Brescia: Sereni; Zebina, Bega, Martinez ; Berardi, Vass (Budel 66), Hetemaj, Daprelà; Diamanti, Kone ( Eder 58); Caracciolo.
 
. Ở trận đấu trước đó, “đại gia” AS Roma tiếp tục gây thất vọng sau khi bị Chievo cầm chân với tỷ số 2-2 trong thế trận mà họ đã dẫn trước đối thủ đến 2 bàn.
Với kết quả này, Roma có 23 điểm tạm đứng ở vị trí thứ 7 còn Chievo cũng có 20 điểm xếp sau 2 bậc nhưng vẫn đá ít hơn 1 trận.
 
 
                                                                                        Theo NLĐ

Các tin khác


Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Barca thắng trên sân PSG ở Champions League

Tiền vệ Raphinha lập cú đúp, giúp Barca thắng ngược chủ nhà PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Dortmund thất bại trước Atletico Madrid

Hàng thủ chơi tệ hại đã khiến Borussia Dortmund để thua sít sao Atletico Madrid với tỷ số 1-2 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 11/4 (giờ Việt Nam)

Mùa giải V.League 1 - 2024/25 sẽ khai mạc vào tháng 9

Ngày 10/4, theo thông tin từ Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Hội nghị triển khai công tác tổ chức các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2024/25 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty VPF tổ chức với sự tham gia của 24/25 câu lạc bộ chuyên nghiệp đã đi đến thống nhất phương án khai mạc mùa giải V.League 1 - 2024/25 vào tháng 9 năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục