Ancelotti tin đội nhà sẽ sớm trở lại cuộc đua

Ancelotti tin đội nhà sẽ sớm trở lại cuộc đua

Trước những tin đồn cho rằng mình có thể sớm rời Stamford Bridge để về Italia, Ancelotti đã một lần nữa tuyên bố ông sẽ không đi đâu hết. Đồng thời HLV của Chelsea tuyên bố nội bộ đội bóng không hề có bất ổn.

 
Thời gian qua tình hình tại Chelsea có nhiều dấu hiệu không thuận lợi khi phong độ của đội bóng đi xuống còn bầu không khí trong BHL cũng như các cầu thủ có vẻ không tốt. Những ngày gần đây còn xuất hiện những tin đồn rằng nếu tình hình của the Blues không sớm cải thiện, Ancelotti sẽ phải ra đi. 


Tuy nhiên phát biểu trước báo giới mới đây chiến thuật gia người Ý tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge ít nhất là tới khi mãn hạn hợp đồng: “Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình tại Chelsea ít nhất tới 2012. Mối quan hệ giữa các cầu thủ trong đội bóng vẫn ổn cả”, Ancelotti khẳng định.

“Tôi vẫn chưa nói chuyện với Roman Abramovich về hợp đồng của mình nhưng giờ chính là lúc phải đưa Chelsea trở lại với cuộc đua tại Premier League”. Đồng thời cựu HLV của Milan tin tưởng rằng đội nhà sẽ sớm tìm lại sức mạnh xưa một khi các trụ cột bình phục chấn thương.

“Tôi có thể đảm bảo rằng Chelsea hiện đã mạnh hơn rất nhiều so với thời gian qua. Chúng tôi đã mất những cầu thủ như Alex, John Terry, Michael Essien và Frank Lampard vì chấn thương còn Didier Drogba ngồi ngoài vì bệnh sốt rét. Thật không dễ để thay thế những con người như vậy. Nhưng giờ Lampard đã bình phục và sẽ ra sân trong trận gặp Manchester United. Điều này giúp ích cho đội bóng rất nhiều.

Vài trận gần đây kết quả không được như ý bởi chúng tôi thiếu vắng quá nhiều trụ cột. Thực tế là các cầu thủ trẻ đã được sử dụng nhưng họ không thể gánh vác được nhiệm vụ. Do đó chúng tôi chơi không hay và để thua. Cũng có những trận Chelsea chơi tốt nhưng không thắng. Mới đây trước Tottenham Drogba đã lỡ một quả penalty phút cuối. Nhưng trận đấu đó cho tôi thấy rằng chúng tôi vẫn ổn cả và sẽ nhanh chóng trở lại vị trí dẫn đầu”, Ancelotti quả quyết.

 

                                                                                        Theo DanTri

Các tin khác


Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục