Rafael Nadal thất vọng sau trận đấu

Rafael Nadal thất vọng sau trận đấu

Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal đã khiến người hâm mộ đón nhận cú sốc thực sự khi anh bất ngờ gục ngã trước David Ferrer chỉ sau ba set.

 

Trước khi trận đấu này diễn ra, nhiều người tin rằng với việc các tay vợt hàng đầu thế giới như Roger Federer, Novak Djokovic và Andy Murray đã giành quyền vào bán kết sẽ là động lực rất lớn để "ông vua sân đất nện" tiếp bước.

Tuy nhiên, trái với hy vọng của tất cả, Rafael Nadal đã bất ngờ nói lời chia tay Australia Open 2011 sau khi để thua trước người đồng hương David Ferrer.

Ngay khi bước vào set đấu đầu tiên, tay vợt số 1 thế giới đã có những dấu hiệu bất ổn khi anh mất điểm break quá dễ dàng ở game thứ hai và bị dẫn trước 2-0. Chưa dừng ở đó, trận đấu đã phải dừng lại do Nadal gặp phải chấn, nhưng sau khi trở lại anh đã không còn là chính mình. Thế nên dù đã rất cố gắng, nhà đương kim vô địch US Open vẫn phải đón nhận thất bại 6-4.

Bất ngờ để thua set đấu đầu tiên kể từ đầu giải Australia Open 2011, Rafael Nadal đã rất cố gắng trong set đấu thứ hai song những gì anh có thể làm được chỉ là hai game thắng, trước khi để David Ferrer vượt qua với tỷ số cách biệt 6-2.

Trong set đấu thứ ba, chấn thương dường như đã khiến tay vợt số một thế giới không còn là chính mình, trong khi người đồng hương của anh lại thi đấu vô cùng hưng phấn. Chính điều đó đã giúp cho hạt giống số 9 của giải dễ dàng đánh bại Naldal 6-3, đề ghi tên mình vào bán kết.

Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của David Ferrer không ai khác chính là tay vợt người Scotland Andy Murray - hạt giống số 5 của giải trước đó đã có được chiến thắng trước hiện tượng Alexandr Dolgopolov sau bốn set với tỷ số 7-5, 6-3, 6-7 và 6-3.

Còn với Rafael Nadal, thất bại này đã khiến anh không thể thực hiện giấc mơ giành bốn Grand Slam liên tiếp sau khi đã vô địch ở Roland Garros, Wimbledon và US Open trong mùa trước./.

 

                                                                                     Theo TTXVN

 

 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục