Ngày mở cửa cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Đông bỗng trở nên sôi động lạ thường với hàng loạt phiên giao dịch thành công. Điều này đã phá vỡ sự yên ả của thị trường chuyển nhượng trong những ngày trước đó.

 

 

 
Inter chiêu mộ Nagatomo để có thể thâm nhập hình ảnh sâu hơn tại châu Á?

 

Có lẽ Serie A chính là giải đấu mua bán tấp nập nhất trong ngày hôm qua khi có hơn 20 thương vụ chuyển nhượng thành công. Trong khi AC Milan vẫn tiếp tục tăng cường hàng hậu vệ bằng việc chiêu mộ hậu vệ Legrottaglie từ Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng thì “người anh em” Inter đã nhanh tay chiêu mộ hậu vệ cánh trái của đội tuyển Nhật Bản, Yuto Nagatomo từ CLB Cesena.

 

Được biết, để có ngôi sao người Nhật Bản, BLĐ Nerazzurri đã phải bỏ ra 6 triệu euro kèm theo một bản hợp đồng cho Cesena mượn Santon trong vòng 6 tháng. Ngoài hai ông lớn thành Milan, Juventus cũng đã rước được ”sát thủ” Matri về sân Olimpico từ Cagliari bằng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng trị giá 2,5 triệu euro.

 

Cùng với đó, Lão bà thành Turin có quyền mua đứt chân sút này vào mùa Hè với giá 15,5 triệu euro. Ngoài Matri, Bianconeri cũng mượn được tiền vệ tấn công Alejandro Dominguez từ Valencia.

 
Chân sút chủ lực của Cagliari, Matri cũng đã cập bến Juve.
 

Sự có mặt của hai cầu thủ trên ở Juventus cũng đồng nghĩa với sự ra đi của Amauri, nỗi thất vọng lớn nhất của Bianconeri ở mùa năm nay. Amauri sẽ chuyển tới thi đấu cho Parma theo một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này.

 

Hòa chung với sự hối hả của những ông lớn phương Bắc, Napoli cũng đưa về sân San Paolo chân sút trẻ tuổi người Slovenia, Matavz từ CLB Hà Lan, Groningen và tiền vệ G.Mascara từ Catania. Cùng với đó, Fiorentina cũng đã mượn thành công tiền đạo Felipe từ Cesena, cùng với đó, The Viola còn mua lại 50% giá trị của Baretto từ Bari và Salifu từ Vicenza.

 

Lazio cũng thương thảo thành công vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Ojiakor từ Triestina. Bên cạnh những CLB lớn, những đội bóng “thấp cổ bé họng” cũng đã tận dụng triệt để phiên chợ chiều này để chiêu mộ tân binh. Brescia đã chiêu mộ thành công lão tướng C.Zanetti từ Fiorentina và hậu vệ Accardi từ Sampdoria, Bari đã có được tiền vệ Codrea  từ Siena.

 

Ở Anh, Liverpool chính thức có được Suarez sau khi cầu thủ này đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày hôm qua. Được biết, tuyển thủ người Uruguay sẽ sở hữu chiếc áo số 7 ở sân Anfield. Cùng với đó, rất có thể The Kop sẽ chiêu mộ thành công chân sút Andy Carroll sau khi BLĐ của Newcastle đã chấp nhận “quả bom tấn” trị giá 35 triệu bảng mà BLĐ Liverpool đưa ra.

 

Liverpool chuẩn bị tậu Andy Carroll để chờ ngày Torres ra đi?
 

Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công tuyển thủ U17 Anh, Conor Thomas từ Coventry City. Arsenal đã đánh bại Man City để chiêu mộ thần đồng bóng đá Anh Alex Olade-Chamberlain. Trong khi đó, Birmingham cũng ký hợp đồng thành công với chân sút O.Martin. Cùng với đó, Zigic sẽ đi theo chiều ngược lại để chuyển tới thi đấu cho CLB cũ Racing với giá 5,1 triệu bảng.

 

Blackpool cũng đã có thêm hai tân binh sau khi mượn được A.Ried từ Sunderland và J. Beattie từ Rangers. West Ham đã cắn răng 6 triệu bảng để mua đứt “sát thủ” R.Keane từ Tottenham. Blackburn cũng chiêu mộ thành công “tiểu Batigol”, Formica từ Newell's Old Boys với giá 3,5 triệu euro.

 

Ở TBN, không khí có phần kém sôi động hơn, ngoài việc Racing bỏ 5,1 triệu bảng chiêu mộ Zigic, Levante cũng mượn thành công tiền đạo Montero từ Villarreal, Zaragora đã sở hữu hậu vệ người Paraguay Da Silva từ Sunderland.

 

 

 

                                                                                      Theo DanTri

 

 

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục