Gattuso sẽ phải ngồi ngoài tổng cộng 5 trận.

Gattuso sẽ phải ngồi ngoài tổng cộng 5 trận.

Tiền vệ kì cựu của Milan đã phải lĩnh một án phạt rất nặng từ phía UEFA sau hành vi thiếu kiềm chế nhằm vào trợ lí Jordan của HLV Redknapp trong cuộc đọ sức giữa Rossoneri và Spurs. Gattuso sẽ bị treo giò 4 trận vì sự cố này...

 

Cay cú vì thua trận ngay tại San Siro cùng những lời khiêu khích đến từ vị trợ lí này, đội trưởng của Milan đã không ngần ngại lao vào như muốn... ăn thua đủ với Jordan.

Sau khi xem xét băng ghi hình và thu thập các ý kiến, tiểu ban kỉ luật của UEFA đã ra phán quyết đối với trường hợp của Gattuso. Theo đó, Rhino sẽ bị treo giò 4 trận vì hành vi phi thể thao trên.

Tuy nhiên, trước đó, Gattuso đã phải nhận một thẻ vàng ở phút 76 của trận đấu. Và dù không có án phạt bổ sung, tiền vệ này cũng sẽ phải vắng mặt trong chuyến hành quân của Milan đến White Hart Lane ở trận tái đấu do đã lĩnh đủ 3 chiếc thẻ vàng kể từ đầu mùa ở Champions League.

Như vậy, tổng cộng Gattuso sẽ bị cấm thi đấu trong vòng 5 trận tới của “gã khổng lồ” thành Milano tại đấu trường châu Âu. Nếu Milan có thể lọt vào tận trận chung kết tại Wembley, Gattuso mới có cơ hội được thi đấu tiếp ở Champions League năm nay.

 

                                                                                Theo HaNoiMoi

 

 

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục