Dù Arsenal sẽ phải hành quân tới sân Nou Camp trong chuyến đi được dự báo là “lành ít dữ nhiều” vào giữa tuần tới, ngôi sao người Pháp vẫn tự tin “Pháo thủ” hoàn toàn có thể loại Barcelona khỏi Champions League.

 

Arsenal đang nắm chút lợi thế mong manh sau chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, cách biệt sít sao cùng với việc để đối thủ ghi bàn tại Emirates khiến không ít người quan ngại tham vọng tiến sâu của thày trò Arsene Wenger, nhất là khi đội bóng thành London từng đại bại 1-4 trước Barca tại Nou Camp mùa trước.

 

Nasri tự tin Arsenal có thể vượt qua Barca mùa này



Dù thừa nhận Barca ở “cửa trên” nhưng Samir Nasri tuyên bố đầy tự tin Arsenal hoàn toàn đủ khả năng vượt qua nhà ĐKVĐ La Liga. “Arsenal đã trưởng thành hơn nhiều về tâm lý và mạnh hơn về thể lực so với cách đây 1 năm. Bởi vậy, chúng tôi có thể vượt qua Barca dù thi đấu tại Nou Camp luôn rất khó khăn”.

 

Mùa trước, Arsenal từng cầm chân Barca 2-2 tại Emirates nhưng ở trận lượt về, màn trình diễn chói sáng của Messi với 4 bàn thắng khiến “Pháo thủ” nhận thất bại nặng nề 1-4, dù Bendtner là người mở tỷ số cho Arsenal.

 

“Cách thức tiếp cận trận đấu với Barca của chúng tôi năm nay sẽ hoàn toàn khác. Ở mùa giải trước, chúng tôi đã có phần e dè và nể sợ Barca trước phong độ tuyệt vời cùng thứ bóng đá siêu việt của họ.

 

Điều đó khiến chúng tôi mất tự tin và để thua đậm tại Nou Camp. Tuy nhiên, những gì thể hiện ở trận lượt đi cho thấy Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại Barca ngay tại sân nhà của họ. Hơn nữa, sức ép đang thuộc về Barca bởi nếu chúng tôi có thua đội bóng được coi là xuất sắc nhất thế giới thì điều đó là hoàn toàn bình thường”.

 

 

 

                                                                                      Theo DanTri

 

 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục