Bước đi đầu tiên của Milan trong nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới là bản hợp đồng mới với Thiago Silva, Van Bommel và Flavio Roma.

 

Đúng như lời hứa của Adriano Galliani, đêm thứ ba vừa qua (17-5), Milan đã thông báo chính thức về trường hợp gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ trong đội hình vừa giành Scudetto. Tuy nhiên, mới chỉ có 3 người được cầm trên tay bản hợp đồng mới.

Đáng chú ý nhất là trường hợp của Thiago Silva. Trung vệ người Brazil có thể xem là gương mặt nổi bật nhất của Milan mùa giải vừa qua và món quà cho anh là bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2016, kéo dài thêm 3 năm so với hợp đồng cũ. Mức lương mới mà Thiago Silva nhận được cũng lên thành 4,5 triệu EUR/mùa.

Thiago Silva (phải) đã được gia hạn hợp đồng.

Bên cạnh đó, Van Bommel cũng ở lại San Siro thêm ít nhất một năm nữa. Cầu thủ người Hà Lan đã thi đấu rất tốt kể từ khi rời Bayern Munich để đến với Milan. Giống như Van Bommel, thủ thành Flavio Roma cũng được ký tiếp bản hợp đồng một năm. Roma không đóng góp cho Milan ở Serie A mùa này, dù vậy anh vẫn cần thiết để hợp thức hóa danh sách thủ môn.

Trong khi đó, vấn đề được quan tâm nhất là tương lai của các “công thần” vẫn chưa sáng tỏ. Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Nesta và Pirlo đã được mời đến trụ sở Milan để đàm phán về tương lai. Nhiều khả năng Nesta sẽ chấp nhận lời đề nghị mới; trong khi Pirlo có sự lựa chọn khác là Juventus, nếu cảm thấy không hài lòng với sự đãi ngộ từ Milan.

Đêm nay, đến lượt Ambrosini và Inzaghi gặp gỡ Galliani để có quyết định cuối cùng. Ambrosini đang là đội trưởng nên khó ra đi. Inzaghi cũng đồng ý sơ bộ bản hợp đồng mới có thời hạn một năm (ký tiếp nếu anh có đóng góp lớn trong mùa sau). Tất nhiên, mức lương mới của họ sẽ giảm đáng kể.

Riêng Seedorf đang trên đường rời Milan. Tiền vệ người Hà Lan gặp bất đồng với Milan và nhiều khả năng sẽ đến thi đấu ở Brazil. Chủ tịch Mauricio Assumpcao của CLB Botafogo sẽ sang Italia ngày hôm nay để bàn dứt điểm vụ Seedorf.

Ngoài ra, một kế hoạch mới cũng đã được Milan chuẩn bị nhằm tăng cường thêm sức mạnh để hướng đến Champions League. Theo đó, Galliani sẽ đàm phán để hy vọng có một trong những cái tên Marek Hamsik (Napoli), Javier Pastore (Palermo), Ganso (Santos) và Lamela (River Plate). Thậm chí, không loại trừ khả năng mùa tới Hamsik, Ganso và Lamela sẽ cùng thi đấu dưới màu áo sọc đỏ - đen. 

 

                                                                              Theo SGGP

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục