Sáng nay 19.7, sau buổi tập thứ 3 trên sân Thành Long (TP. HCM) tiền đạo Việt Thắng đã tới gặp HLV Falko Goetz và xin trở về CLB với với lý do căng cơ. Quyết định của tiền đạo CLB Ninh Bình làm HLV người Đức tỏ vẻ không hài lòng, vì ngày mai 20.7 đổi tuyển Việt Nam sẽ lên đường đi Qatar.

 

Sau khi hoàn thành buổi tập sáng, Việt Thắng đã chủ động đến gặp HLV Goezt để xin rời tuyển với lý do bị đau cơ. Việt Thắng cho biết: Tôi luôn muốn cống hiến tốt nhất cho ĐTQG nhưng với chấn thương chưa phục hồi, khả năng thi đấu sẽ không tốt trong trận đấu với Qatar.

Việt Thắng (trái) xin rút lui vì bị căng cơ?
Việt Thắng (trái) xin rút lui vì bị căng cơ?

Quyết định bất ngờ của Việt Thắng làm HLV Falko Goetz tỏ vẻ không hài lòng. Nhà cầm quân người Đức chỉ đưa ra cái lắc đầu rồi đi thẳng một mạch về khách sạn.

Sau đó, Việt Thắng cũng tiến đến các đồng đội bắt tay như nói lời chia tay. Ngay đầu giờ chiều nay, Việt Thắng đã rời khỏi khách sạn ở trung tâm TDTT Thành Long - TP.HCM.

Trả lời báo chí sau buổi tập chiều nay, HLV Falko Goetz cho biết: “Mỗi người đều có quyết định của riêng họ và Việt Thắng đã cho tôi biết quyết định của anh ta. Anh ta nói rằng bị chấn thương và tôi đã đồng ý để anh ta rời đội. Tôi sẽ không bình luận bất cứ điều gì về Việt Thắng, cho đến khi tôi nói chuyện xong với các quan chức VFF về trường hợp trên”.

Có thể thấy với tuyên bố trên của HLV Goetz, cơ hội để Việt Thắng đóng góp cho ĐT VN dưới thời vị HLV người Đức gần như không còn.

Liên quan tới quá trình chuẩn bị của đội tuyển, HLV Falko Goetz nói: “Tôi đã được xem Qatar thi đấu và tổng hợp một số thông tin hữu ích về đội bóng này. Thực tế, họ mạnh hơn nhiều so với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta phải lo sợ. Tôi đã chuẩn bị những phương án đối đầu với Qatar”.

Đánh giá về trận đấu sắp tới, tiền đạo Lê Công Vinh nới: “Sức mạnh có thể thua nhưng tinh thần thì Việt Nam không thua Qatar. Toàn đội quyết tâm sẽ đạt kết quả tốt nhất ở trận lượt đi và nhân thêm sức mạnh từ sự tiếp sức của khán giả trên sân nhà Mỹ Đình để giành chiến thắng”.

Theo kế hoạch, 23h15 đêm mai 21.7, đội tuyển Việt Nam sẽ rời TPHCM lên đường sang Qatar chuẩn bị thi đấu trận lượt đi.

 

                                                                                          Theo LD

 

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục