Kỳ thủ Nguyễn Thị Mai Hưng đang tạm dẫn đầu nội dung nữ.

Kỳ thủ Nguyễn Thị Mai Hưng đang tạm dẫn đầu nội dung nữ.

Với lí do đang chuẩn bị cho Vòng chung kết World Cup cờ vua thế giới 2011 diễn ra vào cuối tháng này, hai kỳ thủ hàng đầu VN là Lê Quang Liêm và Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã không tham dự Giải vô địch cờ vua đồng đội toàn quốc 2011 đang diễn ra tại Nha Trang từ ngày 6 đến 14-8.

 

Dù vắng mặt hai kỳ thủ số 1 và số 2 nam VN, nhưng Giải vô địch cờ vua đồng đội toàn quốc năm nay cũng có số lượng tham dự rất đông với 124 kỳ thủ (74 nam, 50 nữ) thuộc 15 tỉnh, thành và lực lượng quân đội. Trong đó, đội TP HCM có sự góp mặt của đương kim vô địch nam Đào Thiên Hải, các đại kiện tướng Từ Hoàng Thông, Nguyễn Thị Thanh An và Hà Nội có hai kỳ thủ hàng đầu Bùi Vinh, Hoàng Thị Bảo Trâm…

Sau năm ván đấu, ở giải nam hai kỳ thủ Nguyễn Hoàng Nam (Quân Đội) và Nguyễn Anh Dũng (Quảng Ninh) cùng có 4,5 điểm tạm thời chia nhau hai vị trí nhất nhì.

Còn ở giải nữ, đương kim vô địch giải cá nhân nữ toàn quốc 2011 Nguyễn Thị Mai Hưng (Bắc Giang) với 4,5 điểm tạm thời dẫn đầu, cùng có 4,5  điểm như Mai Hưng, nhưng do thua về hệ số phụ nên Bảo Trâm xếp thứ hai và Thanh An xếp hạng 3. 

Theo điều lệ, căn cứ vào thành tích của 4 VĐV có thứ hạng cao nhất của mỗi đơn vị để xếp hạng đồng đội nam và nữ. Nếu tổng điểm bằng nhau, đội có VĐV xếp hạng cá nhân cao hơn được xếp trên

Giải thi đấu theo thể thức hệ Thụy Sĩ có điều chỉnh trong 11 ván và kết thúc vào ngày 13-8.

                                                                      Theo TuoiTre

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Đó có phải Serena đích thực?

Khi Serena Williams trở lại sau 11 tháng nghỉ dưỡng thương để bảo vệ chức vô địch ở Wimbledon 2011, người hâm mộ quần vợt đã hân hoan chào đón cô trong bối cảnh quần vợt nữ thực sự ảm đạm. Thế nhưng, sự kỳ vọng nhanh chóng chuyển thành nỗi thất vọng khi Serena phải chia tay với sân cỏ nước Anh ngay từ vòng bốn khi để thua Marion Bartoli.

M.U thắng tưng bừng trong ngày vinh danh Scholes

Paul Scholes đã có một đêm chia tay đáng nhớ khi Manchester United có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước New York Cosmos, đội bóng tập hợp một số cựu danh thủ dưới quyền quản lý của Eric Cantona, người từng là đàn anh của Scholes trong màu áo Quỷ đỏ.

Siêu cúp Italia: AC Milan - Inter Milan Quyết chiến ở Bắc Kinh

Vượt qua chặng đường 8.000 cây số để đối mặt đối thủ truyền kiếp AC Milan trong trận khai mùa, Inter Milan hy vọng sẽ cải thiện được kết quả kém cỏi mà họ từng nhận lãnh ở Bắc Kinh 2 năm trước.

Ðoàn thể thao Việt Nam phấn đấu đạt từ 70 đến 90 Huy chương vàng tại SEA Games 26

Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức SEA Games 26, các đoàn tham dự đại hội phải nộp danh sách đăng ký vận động viên cho ban tổ chức trước ngày 30-9. Ðoàn Việt Nam tham dự SEA Games 26 với khoảng 800 thành viên, trong đó có hơn 500 vận động viên.

23 đội tham dự giải bóng chuyền vô địch huyện Kim Bôi

(HBĐT) - Trong 3 ngày (3 – 5/8), tại khu vực NVH trung tâm huyện Kim Bôi đã tổ chức giải bóng chuyền vô địch năm 2011. Tham dự có 288 VĐV đến từ 22 đội xã, thị trấn và Công an huyện. Giải nhằm lập thành tích chào mừng 66 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT, đẩy mạnh CVĐ “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các đại diện nước Anh thẳng tiến ở Europa League

Hai đại diện của giải Ngoại hạng là Stoke City và Fulham đều đã có sự khởi đầu mĩ mãn tại vòng loại Europa League để lọt vào vòng play-off, sẽ được bốc thăm vào chiều tối nay, nơi các đội bóng mạnh như Tottenham, Schalke, AS Roma... đã đợi sẵn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục