HLV Falko Goetz không hề chê trách học trò - Ảnh: Sơn Dũng

HLV Falko Goetz không hề chê trách học trò - Ảnh: Sơn Dũng

Đội nhà không thể thắng, nhưng một lần nữa vị HLV người Đức vẫn đánh giá cao sự nỗ lực của các cầu thủ. Đặc biệt ông tỏ ra khá vui khi khả năng kết thúc của các tiền đạo đã được cải thiện đáng kể…

HLV Falko Goetz của đội U23 Việt Nam phát biểu: “2 đội đều chơi tấn công và đều muốn giành chiến thắng. Hôm nay chúng tôi cải thiện được khâu tấn công và ghi bàn, nhưng lại để lộ nhiều lỗ hổng trong phòng ngự”.

 

Mặc dù vậy, vị HLV người Đức không có gì chê trách các học trò: “Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của họ, họ đã rất nỗ lực, lối chơi của đội cũng khá trơn tru. Tôi sẽ không đưa ra bất cứ nhận xét về bất kỳ các nhân nào, trước khi có buổi họp toàn đội”.
 

Về trường hợp sử dụng Thành Lương ở nửa cuối của hiệp 2, HLV Falko Goetz cho biết: “Thành Lương là cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Trước trận đấu này bản thân tôi cũng không chắc là Thành Lương có đá được hay không. Khi được bác sĩ thông báo rằng Thành Lương có thể đá khoảng 20 phút, tôi nghĩ đây là cơ hội cho Thành Lương làm quen trở lại với không khí của các trận đấu, làm quen trở lại với áp lực”.

 

Dù đội U23 Việt Nam vẫn chưa thể sánh với các cầu thủ xuất thân từ châu Phi thuộc Học viện Aspire (Qatar) về mặt sức bền, nhưng thể lực của các cầu thủ đã được nâng lên khá rõ. Về vấn đề này, HLV Falko Goetz đánh giá: “Tôi nghĩ rằng cả trận đấu với Sinh viên Hàn Quốc lẫn trận đấu với Aspire đều diễn ra với cường độ cao. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi vận đảm bảo được tốt độ trận đấu”.

 

Đồng quan điểm với người đồng nghiệp Goetz, HLV Bantolome Marquez của Aspire Qatar đánh giá: “Đây là trận đấu hay, 2 đội thi đấu cống hiến, các cầu thủ đã trình diễn một lối chơi đẹp mắt”.

 

HLV Marquez cũng không quên cho biết hạn chế mà Aspire mắc phải trong 2 trận đấu đã qua: “Ở lứa tuổi U.17 của các cầu thủ mà tôi đang có, việc hồi phục thể lực không tốt như khi họ lớn thêm vài tuổi nữa. Vả lại, chúng tôi chỉ mang 19 cầu thủ đến với giải nên cũng gặp một số trở ngại trong việc thay người”.

 

Đánh giá về trận đấu cuối cùng có khả năng quyết định đến ngôi vô địch giữa Aspire và Sinh viên Hàn Quốc, HLV Marquez dè dặt: “Trong bóng đá chưa nói trước được gì ở thời điểm bóng chưa lăn”.

 

Riêng về U.23 Việt Nam, vị HLV của học viện Aspire phát biểu đầy tính xã giao: “Các bạn có những cầu thủ tốt, họ sẽ là đội bóng triển vọng trong tương lai. Các bạn có một HLV tốt, ông ấy đọc tình huống rất nhanh và truyền được sinh khí cho các cầu thủ khi họ thi đấu trên sân.

 

 

                                                                                   Theo Dantri

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục