Ông Nguyễn Trọng Hỷ, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Ông Nguyễn Trọng Hỷ, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Thời gian gần đây dư luận cho rằng Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nguyễn Trọng Hỷ đang “buông” cuộc chơi và cụ thể hơn là ông luôn vắng mặt ở một số cuộc họp của Liên đoàn tổ chức. Điều này dẫn đến lo ngại cho bóng đá nước nhà sẽ đi về đâu khi người cầm chịch không còn mặn mà.

 

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định trong các cuộc họp quan trọng của Liên Đoàn gần đây ông đều có mặt, duy nhất chỉ có cuộc Hội thảo chiến lược phát triển bóng đá đến năm 2030 là vắng mặt vì có công việc bận và cuộc Hội thảo này Liên đoàn đã giao cho Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Viễn, phụ trách chuyên môn, kiêm Trưởng Ban phát triển chiến lược bóng đá Việt Nam chủ trì.

Ông Hỷ cho rằng, không thể việc gì cũng tập trung hết lãnh đạo tham dự, mà trong Ban lãnh đạo đã phân công các thành viên phụ trách những lĩnh vực chuyên môn phù hợp. Và tất cả nội dung các cuộc họp đều được tổng hợp báo cáo Chủ tịch để nắm và chỉ đạo. Ví dụ các Phó Chủ tịch như: Phạm Ngọc Viễn phụ trách chuyên môn, Nguyễn Lân Trung phụ trách truyền thông, các cuộc họp báo phát ngôn phải do anh Trung chủ trì... Chủ tịch VFF không thể bao biện làm thay khi ở những lĩnh vực này đã phân công người phụ trách chuyên sâu, vì họ hiểu rõ vấn đề hơn ai hết.

Ông Hỷ khẳng định, ông không hề né tránh hay sợ phải đối mặt với dư luận. Thời gian gần đây, quả thật bóng đá có một số vấn đề chưa bài bản, nhưng không vì thế mà chúng tôi lẩn trốn. Chừng nào tôi còn giữ chức vụ thì sẵn sàng trả lời các câu hỏi của báo chí và người hâm mộ về những vấn đề liên quan đến bóng đá. Các cuộc họp quan trọng trong nước, tiếp khách nước ngoài, các Đại sứ, tổ chức đào tạo phát triển bóng đá cộng đồng với câu lạc bộ Barcelona tôi đều tham dự...

Theo ông Nguyễn Lân Trung, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, việc bố trí ai dự họp, ai chủ trì là vấn đề phân công, sắp xếp trong nội bộ VFF cho phù hợp với chuyên môn và tôn trọng sự phân công, tránh chồng chéo, “lấn sân” mà không hề có một chủ ý gì. Việc vắng mặt của Chủ tịch ở một vài cuộc họp nào đó thời gian gần đây là chuyện bình thường. Chúng tôi vẫn thường xuyên tổ chức các cuộc họp báo, gặp gỡ và trao đổi thẳng thắn với báo chí./.

                                                                                 Theo Vietnam+
 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục