Ba ngôi sao quần vợt hàng đầu thế giới Roger Federer, Novak Djokovic và Andy Murray đã hội tụ rại bán kết Dubai Tennis Championships sau những chiến thắng đẹp mắt.

 

Roger Federer thắng dễ

Roger Federer chỉ mất 69 phút để vượt qua tay vợt người Nga Mikhail Youzhny với tỉ số 6-3, 6-4 tại tứ kết.

Youzhny cố tìm cơ may ở những pha bóng ngắn khá hung hãn nhưng phong cách chơi có vẻ được chăng hay chớ của anh không thể uy hiếp nổi “Tàu tốc hành”. Ngược lại, tay vợt người Thụy Sĩ làm chủ từng game cầm giao bóng và không bỏ lỡ các cơ hội giành break-point đã phá kỷ lục của chính bản thân: Lần thứ 12 đánh bại Youzhny.
 
Đối thủ của Federer tại bán kết là Juan Martin Del Potro sau khi tay vợt người Argentina đánh bại tay vợt người Pháp Jo-Wilfried Tsonga với tỉ số 7-6, 6-2.
 
Djokovic chiến thắng dù người đồng hương Tipsarevic đã nỗ lực hết mình

Tay vợt số 1 thế giới Djokovic cũng không mấy khó khăn tới được với bán kết ATP Dubai sau chiến thắng thuyết phục 6-1, 7-6 (8-6) trước đối thủ người đồng hương Tipsarevic.
 
Set đầu tiên không có nhiều điều đáng nói khi Tipsarevic để thua chóng vánh với tỉ số 6-1. Tuy nhiên, sang tới set 2, Tipsarevic như hoàn toàn lột xác, thi đấu đầy quyết tâm khiến set đấu phải đi tới loạt tie-break căng thẳng. Tuy nhiên, tất cả cũng chưa đủ để gây khó cho Djokovic và anh đã là người mỉm cười sau cùng với chiến thắng 7-6 (8-6).

Như vậy, Djokovic đã có cơ hội gặp lại Andy Murray - người vừa xuất sắc hạ Berdych 2-0 (6-3 và 7-5).
 
 
                                                                     Theo Báo NLĐ
 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục