Đội bóng Thủ đô đã có chiến thắng khá dễ dàng trước đối thủ V.Hải Phòng vào chiều 4-3 để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng. Đây là trận đấu mà đội bóng Hà Nội chơi trên chân đối thủ, vốn có nhiều xáo trộn trong đội hình. Nếu Samson không bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và các đồng đội của anh không đá lỏng chân từ quá sớm thì cách biệt tỷ số sẽ lớn hơn rất nhiều.

 

Pha tranh bóng giữa cầu thủ Hà Nội T&T và V. Hải Phòng. Ảnh: Như Ý

Ngay ở phút 18, Samson đã có pha vô-lê ghi bàn khá đẹp mắt sau đường tạt bóng chuẩn xác của đồng đội. Sau bàn thắng này, Hà Nội T&T chủ động đá chậm lại, nhưng phía V.Hải Phòng không đủ khả năng để gây khó cho đội chủ nhà ngoài những pha sút vu vơ của Thiago. Sang hiệp 2, Văn Quyết sớm khép lại trận đấu bằng pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 và bàn gỡ sau đó của Đình Tùng chỉ mang ý nghĩa danh dự.

Đối thủ của Hà Nội T&T trong cuộc đua tranh ngôi đầu bảng là Sài Gòn FC tiếp tục thể hiện phong độ cao khi được về chơi ở sân Thống Nhất. Ngay trong 20 phút đầu, Huỳnh Kesley đã ghi liền 2 bàn coi như an bài trận đấu. Phía CS.Đồng Tháp gỡ được 1 bàn sau đó, nhưng bàn ấn định tỷ số 3-1 của Antonio Carlos khiến hy vọng của đội khách tan thành mây khói.

HA.GL cũng có chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân nhà trước đối thủ đang đạt phong độ cao là V.Ninh Bình. HA.GL bị dẫn từ sớm sau cú đánh đầu của Moussa, nhưng sau đó lần lượt Đức Dương và Evaldo ghi bàn để giúp đội chủ nhà lội ngược dòng. Trận thắng này giúp HA.GL vươn lên đứng thứ tư. Ngôi đầu bảng vẫn thuộc về Hà Nội T&T với 17 điểm, Sài Gòn FC theo sát phía sau với 16 điểm, SHB.Đà Nẵng tạm đứng thứ ba với 15 điểm.

 

                                                    Theo HaNoiMoi

 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục