Vào vai anh chàng chuyển nghề từ lái taxi "dù" sang bảo vệ, danh hài hải ngoại sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả khi xem "Công chúa teen và Ngũ hổ tướng", ra rạp trên toàn quốc từ 4/2.

Vẫn giọng nói miền Trung có duyên cùng dáng hình gầy nhom, liến thoắng, Hoài Linh tạo tiếng cười cho người xem ngay từ phút đầu xuất hiện. Anh thể hiện nhân vật Kim, chàng hổ tướng dễ bị tổn thương nhưng giàu lòng chính nghĩa.

Bản lĩnh nghề nghiệp giúp danh hài không quá khó để vào vai, nhưng điều khiến Hoài Linh cảm thấy vui nhất khi tham gia Công chúa teen và Ngũ hổ tướng là được diễn xuất cùng một dàn "sao" trẻ tuổi trong nước. "Sự năng động và vui tính của các em tạo cảm giác hưng phấn cho cả đoàn làm phim", anh nói.

Hoài Linh cùng các nghệ sĩ hài sẽ trổ tài chọc cười trên phim.
Hoài Linh cùng các nghệ sĩ hài sẽ trổ tài chọc cười trên phim. Ảnh: P.S.

Đó là cảm nhận của Hoài Linh. Còn khán giả sẽ thấy thú vị khi xem phân đoạn, chàng hổ tướng luôn đánh đấm, ra oai bên nàng công chúa, lại nhút nhát, ngượng ngùng khi nghe bé Dâu Teen (do ca sĩ Khổng Tú Quỳnh diễn xuất) tỏ tình. Miệng lắp bắp, nụ cười e thẹn, anh bộc lộ nét duyên qua cách diễn trên gương mặt, tạo chút lãng mạn cho bộ phim hài.

Sau thành công về mặt nghệ thuật của Huyền thoại bất tử, nhà sản xuất Phước Sang quyết định trở lại thị trường Tết với thể loại hài đặc trưng. Tuy nhiên, anh cho biết: "Dù hài kiểu nào thì cốt truyện phải được bảo đảm. Người xem phải cảm nhận được thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm. Khán giả bỏ tiền vào xem, không chỉ để đổi lấy những trận cười no bụng rồi thôi".

Thông qua tính cách cùng đời sống của nhân vật chính - ca sĩ Britney Bích (do Bảo Thy diễn), biên kịch Thạch Tuyền muốn đề cập đến sự nổi tiếng cũng như cách cư xử và thái độ của một thành phần nghệ sĩ trẻ hiện nay. Khi đã đạt được hào quang của nghề nghiệp, không ít người sẵn sàng quay lưng lại với người thân, bạn bè, thậm chí phủi ơn cả những tấm lòng giúp đỡ mình trong thời gian khó.

Nhiều gương mặt trẻ đang ăn khách tham gia diễn xuất.
Nhiều gương mặt trẻ đang ăn khách tham gia diễn xuất. Ảnh: P.S.

Britney Bích, với thói đỏng đảnh của một nữ ca sĩ đang ở đỉnh cao của danh vọng đã bỏ quên tình cảm lãng mạn với bạn trai thời trung học, quên những ngày chập chững đầu tiên đi hát ở sân khấu nghèo Hương Quê, quên cả người mẹ đang khổ sở đối phó bệnh tật... Đến một ngày, những trò đấu đá, cạnh tranh trong nghề làm cô gục ngã. Tỉnh lại sau ánh hào quang, cô nhận ra giá trị thực của cuộc sống.

Như hình ảnh chiếc bánh tiêu, món ăn mà Britney ưa thích, không thể vàng giòn, tròn đều trong chảo dầu sôi lửa nếu không được nhào nặn đúng cách ngay từ đầu. Như nhân cách, tình cảm con người là phải học không thể tự nhiên mà có, càng không thể có được từ ánh hòa quang, danh vọng. Phim kết lại bằng câu hát "Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng" của cố nhạc sĩ họ Trịnh.

Công chúa teen và Ngũ hổ tướng được quay trong hơn một tháng với lực lượng nghệ sĩ hùng hậu tham gia diễn xuất từ vai rất nhỏ đến vai chính. Lần đầu tiên đóng phim, Bảo Thy diễn khá tự nhiên. Những trạng thái vui buồn, khóc cười hay nũng nịu được "công chúa bong bóng" thể hiện khá trôi chảy, không tạo cảm giác ngượng ngùng.

Ngoài Bảo Thy, dàn "sao" trẻ như Yến Trang, Chí Tài, Noo Phước Thịnh, Khổng Tú Quỳnh... bên cạnh các tên tuổi Bảo Quốc, Chí Tài, Hiếu Hiền, Kim Thư, Ưng Hoàng Phúc... sẽ là yếu tố thu hút nhiều thành phần khán giả đến rạp xem phim

 

                                                                   Theo VnExpress

Các tin khác


Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Huyện Đà Bắc nâng cao hiệu quả xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở

Huyện Đà Bắc có 17 xã, thị trấn với 122 xóm, tiểu khu, 5 dân tộc chủ yếu Tày, Mường, Dao, Kinh, Thái cùng chung sống đoàn kết. Những năm qua, việc xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở được quan tâm. Qua đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục