Về vụ việc liên quan đến Bùi Thị Thu Hằng (bà Hằng) ở Quảng Ninh, công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam có quan điểm chính thức như sau:

 

Chúng tôi vô cùng phẫn nộ trước sự việc Prudential bị mạo danh bởi bà Hằng và những kẻ phạm pháp khác trong đường dây lừa đảo một số gia đình nạn nhân lương thiện. Tuy nhiên, chúng tôi đã an tâm phần nào khi biết rằng bà Hằng và những kẻ đồng phạm đã sa lưới pháp luật.

 

Prudential Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh, Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan khác để hỗ trợ điều tra và đảm bảo công lý đươc thực thi trong vụ việc này. Prudential và đội ngũ đại l‎ý của công ty chúng tôi luôn tôn trọng và chấp hành nghiêm túc mọi luật lệ, chính sách của Bộ Tài chính và các cơ quan chính quyền Việt Nam. Tuân thủ luật là một quy định bắt buộc trong Nội quy đạo đức của công ty, và là một phần quan trọng trong hợp đồng đại l‎ý bảo hiểm của mọi đại l‎ý với Prudential. Bất kỳ hành động nào đi ngược lại tôn chỉ này đều không được dung thứ. Prudential cương quyết sử dụng mọi biện pháp cần thiết chống lại các hành vi mạo danh công ty để thực hiện hành vi phạm pháp và phi đạo đức. Đó là l‎‎ý do chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng đại l‎ý với bà Hằng vào ngày 11/07/2011 và sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp cần thiết khác nữa. Bà Hằng chưa bao giờ là nhân viên của Prudential.

 

Prudential đã hoạt động tại Quảng Ninh từ năm 2002. Hiện nay chúng tôi có 8 văn phòng tại Quảng Ninh, bao gồm 1 văn phòng chi nhánh, 6 văn phòng tổng đại l‎ý và 1 văn phòng giao dịch. Văn phòng chi nhánh chính tại Quảng Ninh (mở năm 2002) đặt tại số 158 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, do bà Trần Thị Kim Lan làm Trưởng văn phòng từ năm 2006 đến nay. Thông tin về các văn phòng Prudential trên toàn quốc đươc cập nhật trên trang web của công ty www.prudential.com.vn.

 

Thành công của Prudential tại Việt Nam là thành quả của 12 năm làm việc trung thực và tận tụy của một đội ngũ gần 1.600 nhân viên và trên 90.000 đại l‎ý công ty, những người không ngừng nỗ lực làm việc mỗi ngày để mang lại sự yên tâm và bảo vệ về tài chính cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Chúng tôi cảm thông sâu sắc với những nạn nhân của vụ lừa đảo. Vụ việc hy hữu này có thể gây phương hại đến uy tín của Prudential nói riêng và ngành bảo hiểm nói chung, và ảnh hưởng đến lòng tin của người dân Việt Nam. Prudential sẽ dùng mọi biện pháp bảo vệ uy tín của mình và tiếp tục cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

                                                Bùi Khánh Nguyên

                          Trưởng BP. Quan hệ Báo chí Prudential Việt Nam

 

Các tin khác


Danh sách 20 website giả mạo Cổng Dịch vụ công quốc gia, ngân hàng

Qua kiểm tra và phân tích, các chuyên gia của Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) nhận thấy có nhiều trường hợp lừa đảo giả mạo các mạng xã hội, ngân hàng, thư điện tử, Cổng Dịch vụ công quốc gia...

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; tai nạn giảm cả ba tiêu chí

Tình hình trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo tốt, năng lực và chất lượng dịch vụ vận tải cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Đây là đánh giá của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024.

Chung tay giúp đỡ người tái hoà nhập cộng đồng

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 33/CT-TTg, ngày 5/12/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng (THNCĐ) đối với người chấp hành xong án phạt tù (CHXAPT) trên địa bàn tỉnh đã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, trách nhiệm và hành động cụ thể của chính quyền các cấp, các ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và quần chúng nhân dân. Tỷ lệ người CHXAPT tái phạm tội, vi phạm pháp luật thấp. Tình hình an ninh trật tự được giữ vững, ổn định.

Dịp nghỉ lễ, tỉnh Hòa Bình xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 27/4 - 1/5/2024), tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên các tuyến đường giao thông trong tỉnh được bảo đảm an toàn, thông suốt. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với các lực lượng khác tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, đảm bảo TTATGT. Nhờ vậy không để xảy ra các sự việc đột xuất, bất ngờ ảnh hưởng đến tình hình TTATGT trên tuyến quản lý.

Công an huyện Lương Sơn làm rõ 9 thanh thiếu niên mang hung khí vào Hòa Bình đánh nhau

Công an huyện Lương Sơn cho biết, qua công tác tuần tra, kiểm soát tại quốc lộ 21A đoạn qua UBND xã Thanh Cao, tổ công tác Công an huyện phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển 5 xe mô tô, không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, vượt ẩu, cầm theo một số thanh kim loại khoảng 2m (dạng phóng lợn) có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng. Nhóm này điều khiển xe từ ngã tư Chợ Bến đi chợ Đồi Sim.

Ký ức những người lính cựu trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

Đã gần 50 năm trôi qua kể từ khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc thắng lợi, mặc dù tuổi đã cao, song ký ức hào hùng về những ngày tháng mưa bom, bão đạn vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí những người lính giải phóng năm xưa…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục