Trường Đại học Phenikaa quyết định trao 25 suất học bổng 100% học phí toàn khóa cho 25 thí sinh có điểm xét tuyển đại học theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 trên 24 điểm, đăng ký học tại trường sớm nhất tính từ ngày 15-7.


Trường Đại học Phenikaa trao học bổng cho các thí sinh xuất sắc.

Nhiều mức học bổng hấp dẫn khác cũng được áp dụng cho thí sinh có điểm xét tuyển từ 20 điểm trở lên khi đăng ký học tập tại Trường.

 

Trường Đại học Phenikaa là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực, có trụ sở trên đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội. Được đầu tư bởi Tập đoàn Phenikaa với kinh phí gần 1.600 tỷ đồng trong giai đoạn 1 (2018 – 2020). Trong thời gian qua, bên cạnh việc nhanh chóng hoàn thiện cơ sở vật chất, Trường đã chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ giảng viên chất lượng cao nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành trường đại học nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế và vào top 100 các trường đại học tốt nhất châu Á trong vòng 20 năm.

Trường vừa mới phê duyệt bổ sung chương trình học bổng dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Theo đó, trường sẽ trao 25 suất học bổng trị giá 100% học phí toàn khóa học (tương đương 60 – 120 triệu đồng cho khóa học 4 – 5 năm tùy từng ngành học) cho 25 thí sinh có điểm xét tuyển đại học theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 trên 24 điểm đăng ký học tại trường sớm nhất, tính từ ngày 15-7 (xác định theo thời gian nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc hồ sơ gửi theo đường Bưu điện có dấu xác nhận). Điều kiện để sinh viên duy trì được học bổng trong các năm tiếp theo là phải đạt kết quả học tập loại giỏi.

Đồng thời, trường cũng sẽ trao học bổng trị giá 100% học phí hai năm học đầu tiên với số lượng không giới hạn cho các thí sinh khác có điểm xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 từ 24 điểm trở lên khi đăng ký học tại trường. Để nhận học bổng trong năm thứ hai, sinh viên cần đạt kết quả học tập loại giỏi.

Ngoài ra, Trường Đại học Phenikaa còn áp dụng mức học bổng trị giá 100% học phí năm học thứ nhất cho các thí sinh có điểm xét tuyển từ 22 đến dưới 24 điểm; các thí sinh đạt mức điểm từ 20 đến dưới 22 điểm sẽ nhận được mức học bổng trị giá 50% học phí năm học thứ nhất.

Các mức học bổng trên không áp dụng cho thí sinh đăng ký ngành Điều dưỡng. Riêng đối với ngành Dược học, điều kiện để thí sinh nhận học bổng trị giá 100% học phí toàn khóa học là có điểm xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 từ 27 điểm trở lên và điều kiện để sinh viên duy trì được học bổng trong các năm tiếp theo là phải đạt kết quả học tập loại xuất sắc. Điều kiện để thí sinh nhận học bổng trị giá 100% học phí năm học thứ nhất là có điểm xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 từ 24 điểm trở lên và mức điểm tương ứng với mức học bổng trị giá 50% học phí năm học thứ nhất là từ 22 đến dưới 24 điểm. Mức học bổng trị giá 100% học phí hai năm học đầu tiên không áp dụng cho thí sinh đăng ký ngành Dược học.

Bên cạnh cơ hội nhận các mức học bổng hấp dẫn, trong quá trình học tập sinh viên Trường Đại học Phenikaa cũng sẽ có nhiều cơ hội được trải nghiệm thực tế thông qua các chương trình thực tập cũng như giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp tại các công ty thuộc Tập đoàn Phenikaa và các doanh nghiệp đối tác. Đặc biệt, Tập đoàn Phenikaa cam kết tuyển dụng kỹ sư các ngành Công nghệ vật liệu, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa tốt nghiệp Trường Đại học Phenikaa đúng hạn và đạt loại Khá trở lên.

Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký học bổng theo kết quả thi THPT quốc gia từ ngày 15 đến hết ngày 31-7.

TheoNhanDan

 

Các tin khác


Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Phát huy sự chủ động của nhà trường trong lựa chọn sách giáo khoa

Năm học tới, với học sinh các lớp 5, lớp 9 và lớp 12 sẽ là năm học đầu tiên thực hiện việc học sách giáo khoa mới theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, cùng với đó sẽ giao quyền tự quyết chọn sách giáo khoa cho các nhà trường.

Đổi mới để giáo dục mầm non phát triển toàn diện

Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm phát triển toàn diện trẻ em về thể chất, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách. Những năm qua, giáo dục mầm non đã được các cấp, các ngành, địa phương quan tâm đầu tư phát triển nhưng vẫn chưa theo kịp yêu cầu thực tiễn đặt ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục