(HBĐT) - Với hành trình 30 năm xây dựng và phát triển, Agribank Hòa Bình luôn giữ vững vị thế là định chế tài chính hàng đầu phục vụ nông nghiệp, nông dân, nông thôn trên địa bàn tỉnh.


Nhân dịp khai giảng năm học mới, Agribank Hoà Bình trao tặng học bổng cho học sinh trường tiểu học Lý Tự Trọng (TP Hoà Bình).

Theo đồng chí Nguyễn Hữu Thắng, Phó Giám đốc Agribank Hòa Bình, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank Hòa Bình luôn dành sự quan tâm tới các hoạt động xã hội, đặc biệt đối với hoạt động giáo dục. Liên tiếp 11 năm qua, Agribank Hòa Bình thông qua Phòng GD&ĐT TP Hòa Bình tặng các suất quà cho học sinh hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập trên địa bàn. Hàng năm, vào mỗi dịp khai giảng, Agribank Hòa Bình đều dành những phần quà kịp thời động viên học sinh hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới.

Theo lãnh đạo Agribank Hoà Bình, trong năm học 2021 - 2022, đơn vị phối hợp cùng các chi nhánh Agribank: Phương Lâm, Sông Đà, Kỳ Sơn và Công ty CP bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp chi nhánh Hà Nội (ABIC Hà Nội) tổ chức chương trình tặng hơn 400 suất quà cho 33 trường, tổng trị giá 80 triệu đồng.

Thấu hiểu việc chăm sóc, giáo dục, đồng hành cùng trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo vượt khó là một trong những lĩnh vực an sinh xã hội mà Agribank chú trọng thực hiện. Đó là hành động góp phần vào việc chuẩn bị, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển bền vững của đất nước. Do vậy, hướng tới thực hiện các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn trở thành một trong những trách nhiệm xã hội mà Agribank nói chung và Agribank Hòa Bình nói riêng đã, đang và sẽ thực hiện song hành cùng mục tiêu xây dựng, phát triển kinh doanh.

Đồng hành cùng học sinh, sinh viên để các em vững bước trên con đường rèn đức, luyện tài là một trong những hoạt động luôn được Agribank ưu tiên thực hiện hàng năm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng. Bên cạnh đó, Agribank tiên phong thực hiện các chương trình tín dụng với lãi suất ưu đãi cho khách hàng và các chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững; đẩy mạnh cho vay qua tổ, nhóm, dịch vụ ngân hàng lưu động để khách hàng vùng sâu, vùng xa được tiếp cận nguồn vốn ngân hàng; tích cực thực hiện các hoạt động xã hội, từ thiện trong lĩnh vực giáo dục, y tế, xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, trạm y tế, đường giao thông nông thôn…

Những việc làm, hành động đẹp của Agribank Hoà Bình dành cho cộng đồng được ghi nhận, đánh giá cao, đồng thời góp phần quan trọng vào sự khởi sắc trong phát triển KT-XH của địa phương.


Hồng Trung


Các tin khác


Ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Chỉ thị số 04 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 16/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04, ngày 11/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường học trên địa bàn, một số ngân hàng, doanh nghiệp.  

Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục