Đoàn tình nguyện tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

Đoàn tình nguyện tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

(HBĐT) - Hướng về đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, vừa qua, Huyện đoàn Lương Sơn phối hợp với Chi đoàn Ngân hàng NN&PTNT huyện đã tới thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

 

10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng đã được trao tận tay các bệnh nhân đang điều trị tại đây. Thông qua đó nhằm chia sẻ những khó khăn, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị. Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ huyện Lương Sơn nhằm hưởng ứng Năm thanh niên tình nguyện 2014.

 

 

 

                                                                                    P.V

 

 

Các tin khác

Đoàn tình nguyện trao quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
ĐV-TN phường Tân Thịnh gói bánh chưng tặng các hộ gia đình nghèo, cận nghèo trên địa bàn.
Cán bộ MTTQ xã Xuân Phong (Cao Phong) đến thăm ngôi nhà đại đoàn kết của gia đình anh Bùi Văn Ứng, xóm Nhõi 3.
Lãnh đạo phòng LĐTB&XH huyện Kỳ Sơn trao quà Tết cho hộ nghèo 2 xã Dân Hạ, Độc Lập.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm dịp Tết

(HBĐT) - Còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp ngọ. Trên khắp các chợ, siêu thị, cửa hàng, thậm chí vỉa hè cũng được trưng dụng để bày bán hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân. Từ bánh, mứt, kẹo, rượu, bia, nước mắm, mỳ chính đến gà, lợn, thực phẩm tươi sống đều đa dạng hơn ngày thường. Đây cũng là dịp mà các loại hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, kém chất lượng trà trộn, ảnh hưởng đến sức khoẻ, thậm chí tính mạng. Vì vậy, vấn đề đảm bảo ATTP trong dịp Tết là vấn đề cần đặc biệt quan tâm.

Tăng cường giám sát thực hiện phòng - chống đói, rét cho gia súc

(HBĐT) - Liên tục có những đợt không khí lạnh tràn về, diễn biến của những đợt rét đậm dự báo sẽ còn phức tạp, kéo dài trong nhiều ngày tới. Tuy nhiên, ở không ít xã vùng cao của huyện Đà Bắc như Mường Chiềng, Giáp Đắt, Tân Pheo..., công tác phòng, chống rét cho gia súc vẫn còn chủ quan, lơ là.

Trên 1 tỉ đồng thực hiện hoạt động nhân đạo, từ thiện

(HBĐT) - Thực hiện công tác xã hội, nhân đạo, từ thiện, năm 2013, huyện Lương Sơn đã tích cực vận động các cấp, ngành, đoàn thể, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ các đối tượng người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách

(HBĐT) - Trong dịp Tết Nguyên đán năm 2014, Bộ CHQS tỉnh đã tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình nghèo ở 5 xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, mỗi suất trị giá 300.000 đồng; đã tặng 11 suất quà trị giá 11,5 triệu đồng cho các gia đình CBCS là người địa phương đang làm việc, công tác tại vùng biên giới, hải đảo.

Thăm, tặng quà Tết tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

(HBĐT) - Sáng 25/1, Sở TT&TT và Chi nhánh Mobifone tại Hòa Bình đã tới thăm, chúc tết và tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Tặng 100 suất quà Tết cho học sinh xã Tiền Phong (Đà Bắc)

(HBĐT) - Nhân dịp đón xuân Giáp Ngọ, ngày 24/1, Ban Trị sự Hội Phật giáo tỉnh đã tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Tiền Phong B, huyện Đà Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục