Ngày 1/6, tại Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Hòa Bình, Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Hòa Bình phối hợp với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam tổ chức vui Tết Thiếu nhi 1/6, tặng quà cho trẻ em bị bại não trên địa bàn tỉnh. Đồng hành cùng chương trình có Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, Hội CTĐ thành phố Hòa Bình, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh, Câu lạc bộ Kết nối trái tim thành phố Hòa Bình.


Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các đơn vị, nhà hảo tâm, câu lạc bộ thiện nguyện tặng quà cho trẻ em bị bại não.

Tại chương trình, các đơn vị, nhà hảo tâm đã tặng các suất quà gồm tiền mặt, bánh kẹo, suất ăn dinh dưỡng cho 53 cháu bị bại não, hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Tổng giá trị chương trình gần 50 triệu đồng. Các cán bộ, tình nguyện viên, nhà hảo tâm cũng đã tổ chức giao lưu văn nghệ với các tiết mục múa, hát, tạo không khí vui tươi cho những trẻ em không may mắn. 

Những phần quà, các tiết mục văn nghệ nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6 thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chia sẻ của cộng đồng với những trẻ khuyết tật, bại não, góp phần động viên các em và gia đình tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống.


Hoàng Anh

Các tin khác


Tỉnh Đoàn tặng quà thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em

Chiều 31/5, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã tham dự chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề "Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em" tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh.

120 cán bộ công đoàn tập huấn bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh lao động

Ngày 31/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Ban Quan hệ lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn về bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho 120 cán bộ công đoàn, cán bộ phụ trách ATVSLĐ của các doanh nghiệp.

Huyện Yên Thủy: 1 người chết cháy trong rừng keo

Ông Đinh Văn Anh, Phó chủ tịch UBND xã Hữu Lợi (Yên Thủy) cho biết: Vào hồi 7 giờ 5 phút, ngày 31/5, UBND xã nhận được tin báo của Công an xã về việc ông Q. V. S, sinh năm 1959, trú tại xóm Liên Hợp, xã Hữu Lợi bị chết trong khu rừng của gia đình. Ông S là Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Hữu Lợi.

Chăm lo cho trẻ em bằng những hoạt động thiết thực

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là ngày Tết dành cho trẻ em. Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của trẻ em trên cả nước, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho trẻ em được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh tổ chức.

Tuổi trẻ xã Toàn Sơn tiếp nối truyền thống quê hương anh hùng

Khoác lên mình màu áo xanh tình nguyện, tuổi trẻ xã Toàn Sơn (Đà Bắc) đã phát huy truyền thống quê hương anh hùng, tiếp nối thế hệ cha anh trên các lĩnh vực. Với lòng nhiệt huyết, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đã cố hiến sức trẻ triển khai nhiều hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Qua đó, khẳng định vai trò, vị trí của ĐVTN trong xây dựng quê hương, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển KT – XH địa phương.

Tỷ lệ hộ nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số trung bình giảm hơn 3%/năm

Theo kế hoạch, giai đoạn 2021-2025, tỉnh Hòa Bình phải giảm 33 xã đặc biệt khó khăn, 50% thôn đặc biệt khó khăn (theo Quyết định số 652/QĐ-TTg, ngày 28/5/2022 và Quyết định số 147/QĐ-TTg, ngày 23/2/2023 của Thủ tướng Chính phủ).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục