Các tin khác


Nhiều đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt, tiêu biểu của tỉnh được đặt tên đường

Thành phố Hòa Bình đang trong quá trình vừa quy hoạch, vừa xây dựng và nỗ lực triển khai các nhiệm vụ đột phá chiến lược, đẩy mạnh thu hút đầu tư, huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội theo hướng đồng bộ, hiện đại với mục tiêu trở thành đô thị loại II trước năm 2025. Vì vậy, việc đặt các tên đường và điều chỉnh tên đường là cần thiết. 

Mua vàng lấy hóa đơn điện tử: Lợi đủ đường

Các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc tại Hòa Bình đã thực hiện xuất hoá đơn điện tử (HĐĐT) sau mỗi lần bán theo quy định. Điều này cũng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

Công an tỉnh thu nhận trên 5.500 hồ sơ cấp Căn cước sau 10 ngày Luật Căn cước có hiệu lực

Thực hiện kế hoạch cấp thẻ Căn cước, triển khai Luật Căn cước năm 2023, trong 10 ngày (1 - 9/7), Công an tỉnh đã thu nhận 5.565 hồ sơ cấp Căn cước với 3 nhóm tuổi. Trong đó, nhóm tuổi từ 0 tuổi đến dưới 6 tuổi 906 hồ sơ; từ 6 tuổi đến dưới 14 tuổi 3.076 hồ sơ; từ đủ 14 tuổi trở lên 1.583 hồ sơ. Lực lượng Công an đã hỗ trợ định danh điện tử cho 2.172 tài khoản. Đến nay, toàn tỉnh đã định danh điện tử được 504.569 tài khoản, đạt 68%.

Đoàn Thanh niên Học viện Phụ nữ Việt Nam hoạt động tình nguyện tại xã Tiền Phong

Trong 2 ngày 9 - 10/7, Đoàn Thanh niên Học viện Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Huyện Đoàn Đà Bắc, xã Tiền Phong tổ chức "Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2024”. 52 đoàn viên thanh niên, sinh viên tình nguyện, cảnh sát cơ động, cán bộ, giảng viên của Học viện tham dự chương trình.

Cách tính lương và phụ cấp của cán bộ, công chức từ ngày 1/7/2024

Bộ Nội vụ vừa ban hành Thông tư hướng dẫn thực hiện mức lương cơ sở đối với các đối tượng hưởng lương, phụ cấp trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị sự nghiệp công lập.

Đặt tên mới 34 tuyến đường, đặt tên 2 cầu trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Hội đồng nhân dân tỉnh Hòa Bình vừa ban hành Nghị quyết số 391/NQ-HĐND về việc đặt tên đường, công trình công cộng, đổi tên đường và điều chỉnh độ dài một số tuyến đường đã đặt tên trên địa bàn thành phố Hòa Bình. Nghị quyết này đã được HĐND tỉnh khóa XVII, kỳ họp thứ 19 thông qua ngày 28/6/2024 và có hiệu lực kể từ ngày thông qua. Trước đó, UBND tỉnh đã có tờ trình, Ban VH-XH (HĐND tỉnh) thẩm tra và các đại biểu HĐND tỉnh thảo luận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục