Ngày 22/8, tại Nhà văn hóa huyện Tân Lạc, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Tân Lạc phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024.


Đông đảo cán bộ, người dân huyện Tân Lạc tham gia hiến máu tình nguyện.

Với khẩu hiệu "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút 1.043 cán bộ, công chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, thanh niên và người dân trên địa bàn đăng ký tham gia và đã thu được 900 đơn vị máu.

Đây là hoạt động thường niên của Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Tân Lạc, góp phần lan tỏa tinh thần "tương thân tương ái" trong cộng đồng, đem lại cơ hội sống cho những bệnh nhân đang cần máu.

Toàn bộ số máu thu được tại ngày hội được Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương lưu trữ, bảo quản để phục vụ điều trị tại các cơ sở y tế, bệnh viện.


Hoàng Anh

Các tin khác


Huyện Lương Sơn: Mở 30 lớp đào tạo nghề cho người lao động

Thực hiện Dự án phát triển giáo dục đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT - XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, huyện Lương Sơn đã phối hợp mở 30 lớp đào tạo nghề với 850 học viên là lao động thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Huyện Kim Bôi: Nhiều khó khăn trong đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các chợ

Theo thống kê, trên địa bàn huyện Kim Bôi có 7 chợ hạng 3, trong đó có 1 chợ trung tâm và 6 chợ ở các xã, thị trấn. Đây đều là các chợ truyền thống tập trung buôn bán các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống, sinh hoạt của người dân như: đồ gia dụng, đồ điện, điện tử, hàng may mặc và hàng nông thủy sản, thực phẩm...

Nâng cao chất lượng thương lượng, ký kết và thực hiện thỏa ước lao động tập thể

Thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) là văn bản thỏa thuận giữa tập thể lao động và người sử dụng lao động (NSDLĐ) về các điều kiện lao động mà hai bên đã đạt được thông qua thương lượng tập thể. Đây được coi là giải pháp giúp giảm thiểu và giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng tại mỗi doanh nghiệp (DN), xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, giúp DN ngày càng phát triển, người lao động (NLĐ) có thu nhập cao, ổn định.

Huyện Đoàn Lương Sơn: Giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ

Công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên được Huyện Đoàn Lương Sơn quan tâm triển khai với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực. Qua đó góp phần nâng cao hiểu biết, lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm, quyết tâm hành động của tuổi trẻ trong học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xử lý 180 vụ buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả

Từ đầu năm đến nay, các cơ quan thành viên Ban chỉ đạo 389 tỉnh đã chủ động, tích cực triển khai công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn. Qua đó, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ, xử lý 180 vụ, tổng số tiền xử phạt hành chính, phạt bổ sung và truy thu thuế trên 24 tỷ đồng.

Hội thi vũ điệu công nhân lao động và biểu dương cán bộ công đoàn tiêu biểu các khu công nghiệp tỉnh

Ngày 18/8, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) tỉnh tổ chức chung kết hội thi "Vũ điệu công nhân lao động” và biểu dương cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục