Theo thông tin từ lực lượng chức năng, hồi 1h16’ ngày 10/9, tại khu vực cầu ngầm thôn Tiên Hội, xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, xe ô tô Altits BKS 30G-09... trên xe có 1 người điều khiển khi đi qua ngầm thì mất lái lao xe xuống suối.



Khu vực cầu ngầm thôn Tiên Hội, xã Cao Dương, huyện Lương Sơn - nơi xảy ra vụ việc.

Lực lượng chức năng huy động máy móc trục vớt nạn nhân.

Nhận thông tin, Công an huyện Lương Sơn, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) cùng các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường triển khai cứu nạn. Đến khoảng 5h, lực lượng chức năng đã trục vớt được người trong xe ô tô và đã tử vong.

Qua xác minh, người bị nạn là anh Trần X. T, sinh năm 1987 là đại úy bộ đội, thường trú tại tỉnh Thanh Hóa. Khi bị nạn, xe ô tô di chuyển theo hướng từ thôn Phượng Sồ sang thôn Tiên Hội, xã Cao Dương, huyện Lương Sơn.

Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho đơn vị bộ đội.


P.V

Các tin khác


Thông báo tuyển dụng viên chức

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ủy ban nhân dân huyện Mai Châu và Hội Nhà báo tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Vụ sập cầu Phong Châu: Tập trung mọi phương tiện, lực lượng cứu hộ người bị nạn

Chiều 9/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tỉnh Phú Thọ để chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ sập cầu Phong Châu, Phú Thọ.

Hội LHPN huyện Yên Thủy huy động nguồn lực tặng 85 suất quà cho trẻ em khó khăn đầu năm học mới

Nhân dịp năm học mới 2024 - 2025, các cấp Hội Liêp hiệp phụ nữ huyện Yên Thủy đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo, tiếp bước cho học sinh tới trường, nhất là trẻ mồ côi do các cấp hội đỡ đầu.

Tòa án nhân dân thành phố Hòa Bình đang xác minh thông tin, vụ việc nêu trong đơn tố cáo của ông Nguyễn Thanh Nam

Vừa qua, Báo Hòa Bình nhận được đơn tố cáo của ông Nguyễn Thanh Nam (SN 1972) trú tại tổ 14, phường Dân Chủ, thành phố Hòa Bình đối với bà Đinh Thị Ngọc Hà, cán bộ Tòa án nhân dân (TAND) thành phố vì có dấu hiệu vi phạm các thủ tục về tố tụng trong giải quyết vụ án có liên quan đến ông.

Ứng phó với bão số 3: Sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ ban hành công văn chỉ đạo; Chủ tịch UBND tỉnh liên tiếp ban hành 3 công điện chỉ đạo các sở, ngành, địa phương; 100% quân số lực lượng công an, quân đội, xung kích được huy động để ứng phó với bão số 3.

Sập cầu Phong Châu (Phú Thọ), nhiều phương tiện rơi xuống sông

Sáng nay (9/9) cầu Phong Châu (Phú Thọ) bất ngờ sập xuống một đoạn dài khiến một số người và phương tiện đang đi qua cầu rơi xuống sông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục