Những cơn mưa trên rừng thông Đà Lạt hay trên các bãi biển của Phan Thiết giúp những địa danh này trở thành những điểm điểm đến thơ mộng cho tháng 8.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 1

Tháng 8, Đà Lạt đón du khách với những cơn mưa vừa và nhỏ. Cái lạnh đủ khoác thêm tấm áo mỏng cho vẻ đẹp thơ mộng của thành phố hoa sau những cơn mưa. Ảnh: MMstudio. 

  
Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 2

Nha Trang tháng 8 là thời gian các hãng lữ hành khuyến khích du khách khám phá thành phố biển. Thời điểm này, Nha Trang có nhiều nắng vàng, nắng đẹp, không có mưa rào như miền Nam hay bão như miền Bắc.  ẢnhTuấn Mark. 

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 3

Đến Phan Thiết, ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, những cơn mưa tưới nhỏ tưới mát đất trời, bạn còn có dịp tham gia lễ hội Nghinh Ông Quan Thánh Đế Quân (ngày15/7 Âm lịch) với những hoạt động hấp dẫn và sinh động.

 

Ảnh: Lê Tuấn. 

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 4

Tháng 8 là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá Hạ Long. Hãy mua vé nghỉ dưỡng trên du thuyền để đêm đến, ngả người trên ghế dài, thưởng thức món nước uống yêu thích, ngắm trời và biển hòa làm một.

 

Ảnh: Hoàng Hà. 

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 5

Theo chia sẻ của các hãng lữ hành, tuyến tour Côn Đảo gần như dẫn đầu trong mảng du lịch biển mùa hè năm nay. Đây là điểm đến của những du khách thích yên tĩnh hay khám phá thiên nhiên hoang sơ. Ảnh: Trần Hồng.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 6

Sau sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu resort, khách sạn lớn, lượng du khách đến Phú Quốc ngày càng nhiều. Trong đó, đối tượng nhóm khách gia đình chiếm tỷ lệ cao nhất. Ảnh: Phuquocisland.org.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 7

Tràm Chim (Đồng Tháp) tháng 8 có sự xuất hiện của đàn sếu đầu đỏ, những vạt hoa vàng rực. Ảnh: Hải An.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 8

T

 

ừ 

 

tháng 7 - 9 là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội tại Singapore. Đó là các lễ hội như lễ Vu Lan, tết Trung thu (của cộng đồng người Hoa), lễ hội Deepavali Hindu Giáo) và lễ hội Hari Raya (Hồi giáo). Ảnh: Singaporeclubau/blogspot.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 9

Lễ hội cà chua (La Tomatina) diễn ra tại Bunol, Valencia, Tây Ban Nha vào ngày thứ 4 cuối cùng của tháng 8 hàng năm. Khoảng 140 tấn cà chua sẽ được sử dụng trong "trận chiến màu đỏ" vui nhộn này. 

Ảnh: Latomatina.org.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 10

Lễ hội khinh khí cầu ở thành phố Bristol miền ây nam nước Anh là một hoạt động truyền thống thu hút hàng nghìn du khách đến từ khắp nới trên thế giới. 

Ảnh: Marchi-pool. 


                                                                        Theo Zing.vn

Các tin khác


Kích cầu du lịch từ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Còn khoảng ba tuần nữa mới đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhưng thị trường du lịch đã khá sôi động. Ðây được xem là thời điểm "vàng” để doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa cao điểm du lịch hè.

Bảo vệ vịnh Nha Trang để phát triển du lịch bền vững

Thành phố Nha Trang, thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa đang trong dịp kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển (1924 - 2024).

Ẩm thực giúp quảng bá, giới thiệu điểm đến và giữ chân du khách lâu hơn

Theo các chuyên gia du lịch, ẩm thực là một phần không thể thiếu của ngành du lịch, bởi nó góp phần quảng bá, níu giữ du khách thông qua sự độc đáo của từng món ăn, hương vị mang tính đặc trưng mỗi vùng miền.

Du lịch Hòa Bình thu hút khách quốc tế

Những tháng đầu năm 2024, du khách nội địa và du khách đến từ nhiều quốc gia tấp nập tham quan, khám phá các điểm đến du lịch Hoà Bình. Đáng chú ý, một số khu, điểm du lịch thuộc huyện Mai Châu, Đà Bắc, Lương Sơn đón lượng khách quốc tế tăng cao.

Xúc tiến liên kết hợp tác và phát triển du lịch giữa hai tỉnh Hòa Bình và Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 5/4, tại thành phố Hoà Bình, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hòa Bình và Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến liên kết hợp tác và phát triển du lịch. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Khám phá đảo thiên đường trên cao nguyên Mộc Châu

Được ví như đảo thiên đường của đại ngàn Tây Bắc, khu du lịch (KDL) Mộc Châu Island thuộc xã Mường Sang, huyện Mộc Châu (Sơn La) thu hút đông đảo du khách trong nước, quốc tế đến trải nghiệm, khám phá. Sản phẩm hấp dẫn của KDL là các công trình nhân tạo đồ sộ, mô hình lưu trú độc đáo cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí mới lạ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục