(HBĐT) - Ngày 29/4, tại sân vận động xã Quang Tiến, UBND thành phố Hòa Bình đã tổ chức chương trình trải nghiệm bay dù lượn nằm trong chuỗi hoạt động kích cầu du lịch tỉnh Hòa Bình năm 2022. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh; lãnh đạo Sở VH-TT&DL; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có hoạt động du lịch cùng đông đảo du khách và Nhân dân trong, ngoài tỉnh.


Đông đảo du khách và Nhân dân đến xem và trải nghiệm bay dù lượn với điểm xuất phát từ núi Viên Nam.

Được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; 132 năm ngày sinh nhật Bác Hồ; sự kiện đăng cai giải xe đạp địa hình trong chương trình Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 và hưởng ứng chủ đề "Hòa Bình, điểm đến du lịch an toàn - trải nghiệm trọn vẹn”, chương trình trải nghiệm bay dù lượn nhằm quảng bá và thử nghiệm một hoạt động thể thao, du lịch mới, góp phần tạo điểm nhấn đặc trưng và tạo chuỗi cung ứng sản phẩm du lịch chất lượng với tiêu chí mới, độc đáo, hấp dẫn, đồng thời tôn vinh bản sắc văn hóa địa phương, thu hút khách du lịch đến thành phố Hòa Bình.



Người dân đón chào du khách trải nghiệm bay dù lượn từ đỉnh núi Viên Nam xuống điểm đáp đỗ thành công. 



Chương trình nghệ thuật đặc sắc "Trời mây xứ Mường".



Du khách nhí sẵn sàng bước vào hành trình bay dù lượn kỳ thú.



Du khách trải nghiệm hành trình bay dù lượn an toàn có sự theo sát của huấn luyện viên chuyên nghiệp. 

Trong khuôn khổ chương trình, du khách đã tham gia trải nghiệm bay dù lượn với điểm xuất phát từ núi Viên Nam và đáp đỗ tại cánh đồng Sét, xóm Đoàn Kết 1. Suốt quá trình bay, du khách được phi công hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo an toàn cho đến khi kết thúc trải nghiệm. Bên lề hoạt động chính là biểu diễn bay dù lượn, du khách và Nhân dân còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề "Trời mây xứ Mường”, "Mừng ngày hội thống nhất”; thăm quan gian hàng giới thiệu sản phẩm địa phương, sản phẩm OCOP; cổ vũ, tham gia thi đấu các môn thể thao dân tộc.


 Bùi Minh

Các tin khác


Sức hút du lịch vùng cửa ngõ Lương Sơn

Với lợi thế vùng cửa ngõ tiếp giáp Thủ đô Hà Nội, hạ tầng giao thông thuận tiện, sở hữu phong cảnh thiên nhiên, điều kiện khí hậu bán sơn địa, huyện Lương Sơn là điểm đến lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp du lịch thể thao là sản phẩm hấp dẫn đang được chú trọng khai thác.

Nắm bắt thực tế hoạt động du lịch tại huyện Mai Châu

Ngày 21/3, đoàn công tác Sở VH-TT&DL đã tổ chức nắm bắt tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và đón tiếp phục vụ khách du lịch tại huyện Mai Châu.

Hội An đứng đầu trong 10 điểm đến an toàn nhất cho khách du lịch một mình trên thế giới

Dưới đây là danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình, theo Smoky Mountains.

Nâng cao hiệu quả công tác thống kê, chất lượng dự báo cho du lịch

Chất lượng dự báo có tốt thì việc hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển mới có tính khả thi cao. Trong công tác dự báo, thống kê là một trong những công cụ quan trọng nhất, bởi nó cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, đồng thời cũng là thước đo để đánh giá năng lực, hiệu quả thực thi.

Ra mắt Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng “độc nhất”: Giữa lòng thiên nhiên - Kề bên thành phố - Giáp ranh Thủ đô.

Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục