(HBĐT) - Tiếp nối thành công trong việc triển khai tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng Ivory Villas & Resort, chủ đầu tư đã ra mắt quỹ căn giới hạn The Horizon Mansion 1000m2 giàu tiềm năng, gây ấn tượng mạnh với khách hàng và nhà đầu tư.

Dinh thự The Horizon là "trái tim” của phân khu The Azura - phân khu đẳng cấp nhất của quần thể nghỉ dưỡng hạng sang Ivory Villas & Resort. Tọa lạc ngay tại vị trí mặt đường quốc lộ 6, cửa ngõ của du lịch vùng Tây Bắc, nhờ đó việc di chuyển sang các vùng lân cận hoặc đến trung tâm tỉnh cũng dễ dàng, thuận tiện. Xung quanh dự án là hàng loạt sân Golf nổi tiếng như Phoenix, Geleximco Kỳ Sơn, Skylake... phù hợp với nhu cầu của nhóm khách hàng thượng lưu.

Mỗi dinh thự The Horizon đều là một sản phẩm độc nhất từ địa thế, kiến trúc đến tầm nhìn. Được kiến tạo trên cao độ 200m tự nhiên quý hiếm với tầm nhìn paronama độc nhất vô nhị, là một tài sản vô hình quý giá của riêng mỗi chủ nhân sở hữu dinh thự. Không gian sống tại đây càng thêm thoáng đãng, mát mẻ và an lành nhờ được bao bọc bởi 2000ha rừng thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, có sân vườn cũng như khung cảnh đầy thơ mộng.


The Horizon Mansion được kiến tạo cao độ 200m tự nhiên quý hiếm với tầm nhìn paronama.

Kế thừa hơn 100 tiện ích độc bản của quần thể nghỉ dưỡng Ivory Villas & Resort, chủ nhân của dinh thự The Horizon Mansion còn được sở hữu thẻ Ivory Priority Card hạng Diamond với đặc quyền sử dụng những dịch vụ đẳng cấp như: thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng The Bistro Hòa Bình; tổ hợp TTTM The Center, vườn nướng BBQ, Karaoke Luxury, hầm rượu vang... Tất cả đều là những mảnh ghép tiện ích tạo nên một cuộc sống đầy những trải nghiệm du lịch - nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe độc đáo.


Đặc quyền sở hữu thẻ Ivory Priority Card hạng Diamond dành cho các chủ nhân dinh thự The Horizon Mansion.

Cộng hưởng những giá trị độc đáo, quỹ căn giới hạn, pháp lý minh bạch cùng chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn, The Horizon Mansion hứa hẹn sẽ là "viên ngọc sáng giá”của nhà đầu tư. Chủ đầu tư nhận định: "The Horizon Mansion không chỉ mang lại cho chủ nhân một cuộc sống không khoảng cách với thiên nhiên, cải thiện sức khỏe mà còn là tài sản truyền đời, đảm bảo gia tăng lợi nhuận đỉnh cao tốt nhất thị trường hiện nay”.

Trong bối cảnh ngành du lịch Hòa Bình dần khởi sắc, cụ thể theo Tổng cục Du lịch, tổng doanh thu từ du lịch 6 tháng đầu năm 2022 của Hòa Bình ước đạt 1.900 tỷ đồng, tổng khách du lịch ước đạt 1,68 triệu lượt khách, tăng 99,6% so với cùng kỳ năm trước, bằng 65% kế hoạch năm. Từ đây, nhà đầu tư có thêm cơ sở kỳ vọng vào tiềm năng sinh lời từ cho thuê lưu trú khi sở hữu The Horizon Mansion. Giai đoạn một của tổ hợp nghỉ dưỡng Ivory Villas & Resort đã đi vào vận hành, tỉ lệ lấp phòng đạt 70-80% trong tuần và 100% cuối tuần mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh cho thuê với lợi nhuận ổn định.


Ivory Villas & Resort thiên đường nghỉ dưỡng xanh tại Hòa Bình.

"Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, Ivory Villas & Resort không chỉ là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến với Hòa Bình mà còn đem lại giá trị cao cho nhà đầu tư. Dự án chú trọng mang lại giá trị an cư, nâng cao chỉ số sinh thái. Với The Horizon Mansion, khách hàng có cơ hội đầu tư, sở hữu ngôi nhà thứ hai, bởi giá trị nghỉ dưỡng và tiềm năng sinh lời của dự án" - đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Các tin khác


Kích cầu du lịch từ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Còn khoảng ba tuần nữa mới đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhưng thị trường du lịch đã khá sôi động. Ðây được xem là thời điểm "vàng” để doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa cao điểm du lịch hè.

Bảo vệ vịnh Nha Trang để phát triển du lịch bền vững

Thành phố Nha Trang, thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa đang trong dịp kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển (1924 - 2024).

Ẩm thực giúp quảng bá, giới thiệu điểm đến và giữ chân du khách lâu hơn

Theo các chuyên gia du lịch, ẩm thực là một phần không thể thiếu của ngành du lịch, bởi nó góp phần quảng bá, níu giữ du khách thông qua sự độc đáo của từng món ăn, hương vị mang tính đặc trưng mỗi vùng miền.

Du lịch Hòa Bình thu hút khách quốc tế

Những tháng đầu năm 2024, du khách nội địa và du khách đến từ nhiều quốc gia tấp nập tham quan, khám phá các điểm đến du lịch Hoà Bình. Đáng chú ý, một số khu, điểm du lịch thuộc huyện Mai Châu, Đà Bắc, Lương Sơn đón lượng khách quốc tế tăng cao.

Xúc tiến liên kết hợp tác và phát triển du lịch giữa hai tỉnh Hòa Bình và Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 5/4, tại thành phố Hoà Bình, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hòa Bình và Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến liên kết hợp tác và phát triển du lịch. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Khám phá đảo thiên đường trên cao nguyên Mộc Châu

Được ví như đảo thiên đường của đại ngàn Tây Bắc, khu du lịch (KDL) Mộc Châu Island thuộc xã Mường Sang, huyện Mộc Châu (Sơn La) thu hút đông đảo du khách trong nước, quốc tế đến trải nghiệm, khám phá. Sản phẩm hấp dẫn của KDL là các công trình nhân tạo đồ sộ, mô hình lưu trú độc đáo cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí mới lạ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục