Một cuộc khảo sát gần đây thực hiện bởi CIRP tho thấy iPhone SE 2020 đang được lòng những người dùng thích các mẫu iPhone cũ.


iPhone 11 tiếp tục duy trì vị thế hàng đầu, nhưng iPhone SE 2020 cũng rất đáng xem ẢNH: REUTERS

Theo PhoneArena, mặc dù được phát hành vào cuối tháng 4, iPhone SE 2020 vẫn chiếm con số ấn tượng, lên đến 19% trong tất cả giao dịch iPhone trong quý 2/2020. Điều đó khiến nó trở thành smartphone phổ biến thứ ba trong dòng sản phẩm của Apple, sau iPhone 11 và bộ đôi iPhone 11 Pro.
Quan trọng hơn, 73% trong số tất cả người dùng mua iPhone SE ở Mỹ là nâng cấp từ iPhone được ra mắt trước năm 2017. Danh sách này bao gồm các mẫu như iPhone 7 và 7 Plus, iPhone 6S và 6 Plus, cũng như iPhone SE gốc.

CIRP cũng nhận thấy tỷ lệ nâng cấp lên iPhone SE 2020 của những người dùng lớn tuổi đã tăng hơn gấp đôi so với phần còn lại trong dòng sản phẩm của Apple. Ví dụ, chỉ có 32% trong số những người mua các mẫu khác tiến hành nâng cấp khi sở hữu iPhone cách đây 3 năm.

Do đó, iPhone SE 2020 về cơ bản đã mang đến sự thành công cho Apple bằng việc thu hút những khách hàng "cứng đầu” chấp nhận chi tiền để tham gia hệ sinh thái Apple thêm một vài năm nữa.

Bên cạnh đó, CIRP cũng ghi nhận iPhone 11 một lần nữa là mẫu iPhone phổ biến nhất trong tháng qua. Nó chiếm khoảng 34% tổng số giao dịch iPhone tại Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6. Dẫu vậy, thị phần này không cao như iPhone XR đạt được trong cùng kỳ năm ngoái, với con số 48%.


Theo Báo Thanh niên

Các tin khác


Hà Nội, Hòa Bình xuất hiện mưa đá

Nhiều quận huyện ở Hà Nội và Hòa Bình xuất hiện mưa giông lớn kèm mưa đá, hạt đá to bằng đầu ngón tay, nhanh chóng tan khi tiếp đất.

Thời tiết ngày 20/4: Nắng nóng nhiều nơi trên cả nước, mưa dông vào chiều tối

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 35-40%.

Xuất hiện mưa đá tại các huyện miền núi cao của Quảng Nam

Chiều 18/4, dông lốc kèm theo mưa đá xuất hiện tại xã Trà Mai - Trung tâm hành chính huyện Nam Trà My. Trận mưa bắt đầu từ khoảng 14 giờ 30 phút.

Thời tiết ngày 19/4: Nắng nóng nhiều nơi trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 19/4, nhiều vùng trên cả nước đều có nắng nóng, riêng miền Trung có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối khả năng có mưa rào và giông vài nơi.

Khẩn trương tìm kiếm hai người mất tích do lật thuyền ở Sìn Hồ, Lai Châu

Ngày 18/4, ông Vũ Văn Cương, Phó Chủ tịch UBND huyện Sìn Hồ (Lai Châu) cho biết, chiều tối 17/4, trên địa bàn huyện có mưa lớn kèm gió lốc đã khiến hai người bị mất tích do lật thuyền tại vùng ngập thủy điện Sơn La, thuộc địa phận xã Nậm Mạ. Mưa lốc cũng gây nhiều thiệt hại về nhà ở, tài sản của nhà nước và nhân dân.

Dông, lốc kèm mưa đá gây thiệt hại nhiều nhà dân ở Thanh Hóa

Chiều tối 17/4, ông Hoàng Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Lát (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trận dông, lốc kèm mưa đá, gây thiệt hại tài sản, hoa màu của người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục