Các tin khác


Hòa Bình - Lâm Đồng đẩy mạnh kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm

Sáng 25/6, tại TP Hòa Bình diễn ra Hội nghị Kết nối giao thương mở rộng thị trường tiêu thụ giữa 2 tỉnh Hòa Bình - Lâm Đồng. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Sở Công Thương và gần 30 doanh nghiệp (DN) là nhà phân phối, nhà sản xuất của 2 tỉnh, trong đó có 16 DN, HTX của Hòa Bình.

Đoàn công tác tỉnh Hòa Bình tham dự Hội thảo Xúc tiến thương mại - đầu tư Việt Nam - Hoa Kỳ tại New York

Từ ngày 21 - 30/6, đoàn công tác tỉnh Hòa Bình do đồng chí Quách Tất Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã tham gia đoàn công tác của Cục Xúc tiến thương mại (XTTM), Bộ Công Thương làm việc tại Hoa Kỳ.

Bộ Tài chính làm việc về triển khai thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia

Ngày 25/6, đoàn kiểm tra của Bộ Tài chính do đồng chí Vũ Đức Hội, Phó Vụ trưởng Vụ ngân sách Nhà nước làm trưởng đoàn đã làm việc với UBND tỉnh về công tác triển khai thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) năm 2024. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, UBND các huyện: Đà Bắc, Lương Sơn, Yên Thủy, Cao Phong và TP Hòa Bình.

Huyện Tân Lạc: Giải ngân nguồn vốn đầu tư giai đoạn 2022 - 2023 đạt gần 90%

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong 2 năm 2023 - 2024, huyện được phân bổ gần 60 tỷ đồng nguồn vốn đầu tư và vốn sự nghiệp thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM. Trong đó, vốn đầu tư thực cấp các năm 2022 - 2024 trên 52 tỷ đồng; vốn sự nghiệp thực cấp năm 2023 - 2024 trên 7 tỷ đồng.

Người trồng ớt huyện Yên Thủy lao đao vì đơn vị liên kết chậm thanh toán

Đã là tháng thứ 4 và qua 3 lần hứa, người trồng ớt tại huyện Yên Thủy vẫn chưa được thanh toán tiền ớt thương phẩm của Công ty TNHH xuất nhập khẩu nông sản T9 (gọi tắt là Công ty T9) - đơn vị liên kết và bao tiêu sản phẩm. Thực trạng này đã khiến không ít hộ trồng ớt lâm vào tình cảnh khó khăn, nợ nần bởi "ớt vẫn cân mà tiền không được cầm”.

Tổng dư nợ Quỹ hỗ trợ phát triển hợp tác xã tỉnh Hòa Bình đạt trên 18 tỷ đồng

Tiếp tục thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia, trọng tâm là chương trình xây dựng nông thôn mới và chương trình phát triển KT-XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, quý II/2024, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tích cực thông tin, quán triệt các nội dung của Luật HTX năm 2023 tới các HTX, đơn vị thành viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục