Lãnh đạo NHNN chi nhánh tỉnh ký kết chương trình công tác với lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh.

Lãnh đạo NHNN chi nhánh tỉnh ký kết chương trình công tác với lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh.

(HBĐT) - Thực hiện chỉ đạo của T.Ư, sáng 10/6, Chi nhánh NHNN tỉnh đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp công tác với Ủy ban MTTQ tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy. Tham dự có lãnh đạo NHNN tỉnh, các ngân hàng trên địa bàn; lãnh đạo Ủy Ban MTTQ tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy.

 

Chương trình phối hợp công tác giữa NHNN chi nhánh tỉnh và Ủy ban MTTQ tỉnh nhằm tăng cường phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền để nhân dân biết về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và diễn biến, kết quả về chính sách tiền tề và hoạt động của ngân hàng không để những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng tới hoạt động của ngân hàng, gây mất niềm tin trong nhân dân. Phát huy đóng góp của các tầng lớp nhân dân thông qua MTTQ tỉnh để góp phần hoàn thiện, đổi mới các cơ chế, chính sách nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả QLNN trong lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng, thúc đẩy quá trình tái cơ cơ cấu, lành mạnh hóa các tổ chức tín dụng. Phối hợp góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, phòng- chống thiên tai, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân, nhất là ở địa bàn vùng sâu, vùng xa.

 

Đối với chương trình phối hợp giữa NHNN chi nhánh tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy sẽ phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tổ chức thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của NHNN trong lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng và hoạt động của các hệ thống ngân hàng trên địa bàn trong việc xây dựng và phát triển KT-XH của tỉnh; định hướng dư luận, tránh ý kiến trái chiều, thiếu khách quan làm ảnh hướng tới chính sách tiền tệ và hoạt động ngân hàng, gây mất niềm tin trong nhân dân, góp phần tạo đồng thuận trong xã hội. Tăng cường công tác dân vận và thực hiện tốt QCDC ở cơ sở trong hệ thống ngân hàng, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm phong cách phục vụ nhân dân của cán bộ, công chức và người lao động ngân hàng trên địa bàn. Các nội dung của chương trình phối hợp cụ thể, thiết thực góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động của các bên tham gia phối hợp.

 

 

 

                                                                                 PV

 

Các tin khác


Điều kiện để trái bưởi tươi Việt Nam xuất khẩu vào Australia

Quả bưởi tươi của Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Quyết liệt các giải pháp tăng nguồn thu ngân sách

Hiện đã qua 1/3 chặng đường thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Bằng việc triển khai đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các giải pháp nuôi dưỡng, phát triển nguồn thu, quản lý thu, tỉnh Hòa Bình đã đạt kết quả tích cực trong thu ngân sách nhà nước (NSNN).

Huyện Tân Lạc phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi thời điểm nắng nóng

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường là môi trường thuận lợi cho các dịch bệnh bùng phát, lây lan trên đàn vật nuôi. Do đó, huyện Tân Lạc đã chỉ đạo các ngành chức năng và các xã, thị trấn phối hợp, hướng dẫn người chăn nuôi phương pháp chăm sóc, phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Chọn vàng hay bất động sản?

Vàng và bất động sản là 2 danh mục đang được người dân quan tâm bởi nhu cầu thực, tích lũy hay đầu tư đều lớn.

Thủ tướng chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Thẩm định mô hình, điển hình tiên tiến tại huyện Kim Bôi, Cao Phong

Ngày 2/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Kim Bôi và Cao Phong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục