HLV Calisto tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam thêm 3 năm.

HLV Calisto tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam thêm 3 năm.

Sau khi thỏa thuận xong các điều khoản, lãnh đạo VFF đã ấn định thời điểm ký kết bản hợp đồng mới với HLV Calisto vào ngày 4/3. Nhiệm vụ đầu tiên thầy “Tô” lĩnh nhận là giúp ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức Vô địch đang nắm giữ tại AFF Cup 2010…

 

Bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm (2010- 2013) vẫn chưa được ký kết, nhưng sau khi HLV Calisto và Phó Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng thông báo hoàn tất quá trình đàm phán, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã có cuộc gặp để cùng bàn về những mục tiêu của ĐT Việt Nam trong nhiệm kỳ 2 vị HLV người Bồ Đào Nha cầm quân. 

Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: “Tất cả các điều khoản VFF đưa ra đều phù hợp, tương xứng với những gì HLV Calisto đã cống hiến. Ông Calisto đã tỏ ra rất hài lòng và không có gì phải đắn đo khi quyết định đặt bút ký kết hợp đồng mới. Tôi và HLV Calisto đã có những bàn thảo đầu tiên về mục tiêu phấn đấu của ĐT Việt Nam trong tương lai, kế hoạch chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ chức Vô địch tại AFF Cup 2010…”. 

Trong quá trình đàm phán, khoản thuế nhu nhập cá nhân đối với các phần thưởng riêng dành cho HLV Calisto khi giành thành tích cùng ĐT Việt Nam chiếm khá nhiều thời gian. Theo khẳng định của Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, sau các cuộc thương thảo ông Calisto đã chấp nhận tự lo khoản thuế này.  

Kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Calisto được khởi động từ trước SEA Games 25, nhưng tới ngày 19/1 cuộc đàm phán giữa Phó Chủ tịch Lê Hùng và vị HLV người Bồ Đào Nha mới chính thức diễn ra. Ngay trong buổi gặp mặt đầu tiên, ông Calisto đã tỏ ra rất hài lòng với những chế độ đãi ngộ do VFF đưa ra. Sau khi ông Calisto kết thúc kỳ nghỉ phép, giữa 2 bên đã nhanh chóng giải quyết xong những vướng mắc để lựa chọn thời điểm ký kết hợp đồng chính thức. 

Nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam thêm 3 năm, thầy “Tô” sẽ hưởng mức lương 22.000 USD/tháng (không kể thuế) cùng nhiều chế độ ưu đãi gồm: chi phí ăn, ở, di chuyển; vé máy bay về Bồ Đào Nha nghỉ phép; bảo hiểm thân thể; các khoản thưởng cá nhân tương xứng với thành tích giành được cùng ĐT Việt Nam, tuyển Olympic Việt Nam… 

Sau khi bản hợp đồng mới chính thức ký kết, HLV Calisto và VFF sẽ bắt tay vào việc lên kế hoạch cho ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào chiến dịch bảo vệ chức Vô địch đang nắm giữ tại AFF Cup 2010 (diễn ra tại Việt Nam), tuyển Olympic Việt tham thi đấu ASIAD Quảng Châu (Trung Quốc). 

                                                                                       Theo Dantri

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục