Sự thất vọng của Milito bên phía Inter.

Sự thất vọng của Milito bên phía Inter.

Inter Milan tiếp tục biểu hiện sự bất ổn của mình khi bất ngờ để thua 1-3 trong chuyến làm khách trên sân Angelo Massimino của Catania.

Trong trận đấu sớm ở vòng 28 Serie A với đội đang xếp ở vị trí thứ 15 này, Inter Milan vẫn không có sự chỉ đạo trực tiếp của huấn luyện viên Mourinho do phải chịu án phạt.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà, song Inter Milan lại gặp rất nhiều khó khăn và bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Catania.

Trong khi đó, đội chủ sân Angelo Massimino là những người nhập cuộc tốt hơn khi có được sự cổ vũ của gần 20.000 khán giả nhà và nếu may mắn hơn, họ đã có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 12 của trận đấu sau tình huống hỗn loạn trước khung thành của thủ môn Julio Cesar.

Phải đến giữa hiệp một, Inter Milan mới dần lấy lại thế trận và tạo ra những tình huống nguy hiểm về khung thành bên phía Catania. Tuy nhiên, các chân sút của Inter như Eto'o hay Sneijder đều lần lượt bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để mang về bàn thắng mở tỷ số cho các nhà đương kim vô địch.

Phút 54 của trận đấu, Inter mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Milito. Từ pha phát động tấn công bên phần sân nhà của Cambiasso, sau đó bóng đã đến chân Eto'o và anh đã chuyền ngang ngay trong vòng cấm đội chủ nhà tạo cơ hội ngon ăn cho Milito mang về bàn thắng khai thông bế tắc cho đội khách.

Sau khi có được bàn thắng, Inter bắt đầu có dấu hiệu thi đấu chậm lại, và chính điều này đã tạo cơ hội cho Catania vùng lên và liên tục tạo ra sức ép lên phần sân của đội khách.

Phút 74, Catania đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 sau pha lập công của tiền đạo Maxi Lopez. Bàn thắng này đã tạo cho các cầu thủ chủ nhà chơi với tâm lý vô cùng thăng hoa và vùng lên tấn công mạnh mẽ trước các nhà đương kim vô địch.

Đến phút 80, tiền vệ Muntari của Inter bị truất quyền thi đấu do cố tình dùng tay cản bóng ngay trong vòng cấm và Catania được hưởng quả penalty. Trên chấm phạt 11m, tiền đạo Mascara đã mang về bàn thắng thứ hai  cho đội chủ nhà và nâng tỷ số của trận đấu lên thành 2-1.

Chưa dừng ở đó, phút 90, tiền đạo Martinez đã dễ dàng vượt qua cặp trung vệ Materazzi và Lucio bên phía Inter trước khi sút tung lưới thủ thành Julio Cesar, ấn định tỷ số 3-1 mang về chiến thắng cho Catania.

Để thua ngược 1-3 trước Catania, Inter Milan dù vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 59 điểm hơn AC Milan bốn điểm, nhưng lại thi đấu nhiều hơn một trận./.

                                                                                   Theo Vietnam+)

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục