Với việc âm thầm có mặt trên khán đài sân Bernabeu “người cũ” Sinisa Mihajlovic được cho là để nghiên cứu Inter trước khi thế chân Mourinho dẫn dắt đội bóng, báo chí Italia mới đây đưa tin.

 

 

HLV Mihajlovic được coi là ứng cử viên số một thay thế Mourinho tại Inter.

 

Ngay sau chiến thắng ở trận Chung kết Champions League, HLV trưởng Jose Mourinho khẳng định sẽ rời đội trong mùa Hè này và đích đến có thể là Real Madrid. Quyết định công khai và có phần bất ngờ này đã khiến nhiều CĐV Inter bị sốc và tràn trề thất vọng.

 

Tuy nhiên, các tờ báo Italia số ra mới đây đã đồng loạt đưa tin, mọi chuyện dường như đã nằm trong tầm kiểm soát của Chủ tịch Massimo Moratti trước khi trận Chung kết tại Bernabeu diễn ra.

 

Theo đó, đích thân ông Moratti đặt một vé VIP trên khán đài sân Bernabeu cho HLV Sinisa Mihajlovic. Với việc âm thầm quan sát Inter thi đấu trước Bayern, nhà cầm quân đương nhiệm của Catania được cho là nghiên cứu đội trước khi thế chân Mourinho kể từ mùa giải sau.

 

Không chỉ có vậy, tờ Il Corriere dello Sport còn khẳng định, vào thứ Hai (theo giờ địa phương), Mihajlovic và Chủ tịch Moratti sẽ có cuộc gặp kín nhằm thảo luận rõ hơn về vấn đề này bởi dự kiến chỉ sau đó 2,3 ngày, Mourinho sẽ chính thức rời Meazza.

 

Từng làm trợ lý giám đốc tại Inter khi HLV Roberto Mancini còn dẫn dắt, Sinisa Mihajlovic được cho là am hiểu nội tình đội bóng và sau một vài mùa giải tích lũy kinh nghiệm ở các CLB khác, đây là thời điểm thích hợp để Chủ tịch Moratti mời trở lại.

 

Dù vậy khi được hỏi về điều này, ông Moratti chỉ úp mở: “Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy nhưng tôi chưa đưa ra quyết định gì cả. Mihajlovic là HLV có cá tính và tích lũy được nhiều kinh nghiệm thời gian qua.

 

Cậu ấy cũng được các cầu thủ tôn trọng và mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn tốt đẹp ngay cả khi Sinisa không còn là người Inter. Nếu chỉ vì tình cảm và lòng ngưỡng mộ, tôi sẽ chỉ định cậu ấy ngay lập tức nhưng còn nhiều vấn đề khác trước khi chỉ định một HLV dẫn dắt Inter lúc này”.

 

Cùng với Sinisa Mihajlovic, một số HLV dày dạn kinh nghiệm khác cũng được nhắc tới như Guus Hiddink, người vừa đồng ý dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ hay Rafael Benitez (Liverpool) và Laurent Blanc, ứng cử viên số một cho vị trí HLV trưởng ĐT Pháp sau World Cup 2010.

 

 

                                                                         Theo DanTri

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục