Hai bản hợp đồng đắt giá của AC Milan mùa này là Ibrahimovic và Robinho đã chính thức ra mắt tại đội bóng mới. Trong buổi họp báo đầu tiên cả hai đều rất tin tưởng vào những vinh quang sẽ đạt được trong màu áo Rossoneri.

 

Đều là những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới nhưng lại không tìm được đội bóng thích hợp trong mùa giải năm ngoái, mùa này cả Ibrahimovic và Robinho đều chọn AC Milan làm bến đỗ mới với hy vọng làm lại sự nghiệp. Trong buổi trình làng chính thức diễn ra hôm qua 2 ngôi sao này tỏ ra rất vui mừng và phấn khởi được khoác áo Rossoneri.

 

“Những ngày đầu tiên tại Milanello thật tuyệt. Tôi được tất cả mọi người chào đón. Tôi có thể khẳng định rằng đây là một nơi tuyệt vời và các CĐV cũng rất nhiệt huyết. Cuối cùng tôi cũng có cơ hội khoác lên mình áo đấu của AC Milan, chiếc áo đẹp nhất tôi từng có”, Ibrahimovic hào hứng.

 

Ibra và Robinho trong buổi ra mắt tại Milan

 

Chân sút người Thụy Điển cũng tỏ ra đầy quyết tâm sẽ mang vinh quang về cho đội nhà. “Mỗi mùa bóng mới bắt đầu bạn luôn muốn thâu tóm mọi danh hiệu. Khi là thành viên của một đội bóng lớn như Milan bạn chính là ứng cử viên cho Champions League và Scudetto. Giờ tôi đã trở lại Italia và còn khát khao chiến thắng hơn cả trước đây. Tôi luôn ra trận với ý nghĩ phải chiến thắng và nếu điều đó không xảy ra thì chứng tỏ tôi đã phạm sai lầm.

 

Với Robinho các đối thủ sẽ phải run sợ trước AC Milan. Chúng tôi có thể đoạt mọi danh hiệu. Động lực lớn lao và tập luyện chăm chỉ sẽ giúp chúng tôi thống trị mọi giải đấu, chắc chắn là như vậy. Không đội nào có được hàng công sắc bén và hàng thủ vững chắc như Milan.

 

Nếu chơi đúng phong độ chúng tôi có thể thoái mái tấn công mà không cần lo chuyện phòng thủ. Nhưng tất cả còn tùy thuộc vào HLV. Chúng tôi đang có 5 chân sút xuất sắc nhất thế giới”, Ibra tuyên bố đầy máu lửa.

 

Về phần mình Robinho cũng tỏ ra rất hào hứng và tin tưởng vào lực lượng đội nhà: “Chúng tôi có ở đây những tài năng lớn và tôi hy vọng tất cả sẽ phối hợp tốt với nhau”. Đồng thời một lần nữa tiền vệ người Brazil khẳng định rằng anh rời Man City là vì không hợp bóng đá Anh chứ không phải mâu thuẫn với HLV Mancini.

 

“Lời đề nghị duy nhất tôi nhận được là từ Milan, đội mà tôi luôn muốn đầu quân. Họ có nhiều cầu thủ Brazil và là một trong những đội giàu truyền thống nhất. Tôi đã luôn mong hoàn tất thương vụ này…Tôi cảm thấy không thoải mái khi chơi bóng tại Anh, nó không phù hợp với cầu thủ Brazil. Tôi không hề có vấn đề gì với Roberto Mancini và chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất tại Man City”.

 

Cũng có mặt tại buổi họp báo, Phó chủ tịch Galliani thỏa sức tung hứng với 2 bản hợp đồng mới: “Sự hiện diện của Ibrahimovic và Robinho đã giúp lượng vé mua trọn mùa của CLB tăng lên tới 45.000 và tôi nghĩ chúng tôi có thể vượt kỷ lục 52.000 vé vài năm trước đây.

 

Tôi không biết liệu Ibrahimovic có biết điều này không nhưng Gunnar Nordhal là cây săn bàn xuất sắc nhất của Milan. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ vượt qua thành tích này. Còn với Robinho tôi mong anh ấy sẽ tiếp tục truyền thống của các cầu thủ Brazil tại đây. Chúng tôi muốn đoạt chức VĐ Champions League càng sớm càng tốt và sẽ thật tuyệt nếu Robinho ghi 3 bàn ở trận Chung kết”.

 

 

 

                                                                                       Theo DanTri

Các tin khác


Bắc Ninh FC vô địch bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024

Chiều 17/3, tại sân vận động thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục diễn ra lượt trận cuối cùng Giải bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024 với 2 trận đấu: Trẻ PVF gặp Trẻ Công an Hà Nội; Bắc Ninh FC gặp Trẻ Thể công Viettel và bế mạc giải.

Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục