Gareth Bale (phải, Tottenham) ghi bàn trước sự truy cản của Walter Samuel (Inter) ở trận lượt đi

Gareth Bale (phải, Tottenham) ghi bàn trước sự truy cản của Walter Samuel (Inter) ở trận lượt đi

Khi Tottenham tiếp đón Inter Milan trên sân nhà White Hart Lane, mọi sự chú ý dồn vào cả tiền vệ cánh Gareth Bale, người đã ghi hattrick trong trận lượt đi. Nhưng để quật ngã được Inter, Tottenham cần nhiều thứ hơn chỉ mỗi mình đôi chân gió lốc của chàng trai người Xứ Gan.

 

Trận lượt đi ở San Siro là quả là trận đấu vô tiền khoáng hậu, bởi Inter đã dễ dàng dẫn trước đến 4-0 chỉ sau 35 phút. Nhưng trong thế chỉ còn lại 10 người, Tottenham đã vùng lên để ghi liền 3 bàn cuối trận đều nhờ công của cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Điều đáng ngạc nhiên là Bale ghi 3 bàn theo cùng kiểu: tăng tốc từ gần giữa sân, dấn vào khu cấm và sút thắng thủ thành Julio Cesar; thậm chí anh sút 3 quả vào đúng một chỗ: từ góc hẹp, đưa bóng về phía cột xa.

Gareth Bale (phải, Tottenham) ghi bàn trước sự truy cản của Walter Samuel (Inter) ở trận lượt đi

Vì thế bài toán mà HLV Rafa Benitez phải giải trong trận đấu đêm nay là làm thế nào phong tỏa Gareth Bale. Nhưng đó không phải là điều mới mẻ với Benitez, bởi ông từng đối mặt với Bale nhiều lần khi còn nắm Liverpool. Chủ tịch Inter Massimo Moratti cũng không lạ gì cầu thủ mà ông từng muốn tuyển mộ nhiều lần. “Bale đã chơi một trận cầu vĩ đại. Trong quá khứ, chúng tôi đã dõi theo cậu ta nhưng bây giờ cậu ta đáng giá hơn nhiều. Chúng tôi đã bị sốc khi Tottenham quật khởi trong hiệp 2”.

Nhưng đêm nay, Bale vào sân chưa chắc là sung sức bởi anh vừa xin nghỉ vài ngày qua để về thăm gia đình ở Cardiff. Tiềm lực tấn công của Bale đã bị hạn chế rất nhiều trong trận cuối tuần trên sân Man.United khi anh buộc phải chơi lùi sâu hơn. Thậm chí đêm nay, Bale có thể sẽ rơi vào cảnh “con én không làm nên mùa xuân” khi Tottenham mất nhiều cầu thủ quan trọng. Đáng kể nhất là tiền vệ chơi hiệu quả nhất đội mùa này, Rafael van der Vaart, sau khi vắng mặt trận lượt đi vì án treo giò, nhiều khả năng bỏ lỡ trận lượt về vì chấn thương gân kheo hôm cuối tuần.

Nếu hòa, Inter có đoạt vé sớm ?

Nếu thắng trên sân Tottenham, Inter sẽ bỏ túi suất vào vòng sau, bất kể kết quả trận còn lại giữa Werder Bremen và Twente. Tuy nhiên, một kết quả hòa cũng đủ làm Inter hài lòng bởi họ có thể đoạt vé khi tiếp Twente trên sân nhà ở lượt tới.

Hòa trên sân Tottenham, Inter cũng có thể đoạt vé nếu Bremen cũng hòa Twente. Bởi khi đó, Inter có 8 điểm, Tottenham 5 điểm, Twente và Bremen cùng 3 điểm, nên nếu thua cả 2 trận cuối Inter vẫn lấy ngôi nhì bảng. Vì để vượt qua Inter, Tottenham phải lấy 4 điểm trong 2 trận còn lại - điều đó cũng có nghĩa là họ đã triệt tiêu hy vọng của cả Bremen lẫn Twente.

 Thủ thành Heurelho Gomes cũng bị treo giò trận này (vì lãnh thẻ đỏ ở San Siro) nên Carlo Cudicini sẽ bắt chính. Tuy nhiên, tiền vệ Tom Huddlestone (bỏ lỡ trận Old Trafford vì chấn thương) cũng sẽ trở lại.

Phía Inter cũng đối mặt với một số mất mát: Thủ thành Julio Cesar bị giãn cơ đùi trong trận thắng Genoa 1-0, nên Luca castellazzi sẽ nhập cuộc. Esteban Cambiasso cũng khập khiễng rời sân hôm cuối tuần nên Sulley Muntari sẽ thế vai.

Trận đấu ở Genoa là lần hiếm hoi mùa này chân sút Samuel Eto’o không ghi được bàn, nhưng anh vẫn phải tiếp tục gánh vác trọng trách khi Diego Milito và Goran Pandev vẫn chưa có đủ phong độ. Lẽ ra, bộ đôi này sẽ đá chính nhưng với bản tính cực kỳ cẩn thận, Benitez rất hiếm khi thay đổi một đội hình chiến thắng. Ông quyết định giữ nguyên bộ đôi chạy cánh Maicon và Javier Zanetti dù họ đã để Bale tung hoành trong trận lượt đi. Cả 2 chỉ cần lui về chút ít là có thể chặn đứng đà tiến của Bale ngay. Ông khẳng định: “Tôi quả quyết là đội bóng có thể cải thiện 30% nhưng quyết tâm và cá tính là nền tảng cho bất cứ sự cải thiện nào. Chúng tôi cần sắc bén hơn chút ít”.

Dự đoán: Hòa 1-1

TIẾN TRUNG


Werder Bremen - Twente (lượt đi 1-1): Lợi thế sân nhà

Chỉ cần thắng trận này, Werder Bremen có thể bắt kịp Tottenham và hy vọng cạnh tranh suất vào vòng 16 đội. Nhưng thủ quân Torsten Frings phàn nàn là đội thiếu “bản năng sát thủ” nên bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong những trận đấu quan trọng mùa này, bằng chứng là trận thua Nuremberg ở Bundesliga hay thua Bayern ở Cúp nước Đức.

Nhận định về đối thủ, HLV Thomas Schaaf  nói: “Twente là đội rất tốt và luôn mạnh mẽ trên sân nhà. Họ chơi rất tốt trước Inter và chúng tôi thì vất vả trước CLB Italia biết bao”. Tuy nhiên, Twente đã chơi không mấy ấn tượng trên sân khách khi để thua Tottenham đến 1-4 và Bremen hy vọng là họ có thể tận dụng được cơ hội để giành chiến thắng.

Dự đoán: Bremen thắng 2-1

THANH NHƯ


Bảng B: Benfica - Lyon (lượt đi 0-2) - Lyon “quyết không thua”

Với 9 điểm hiện có sau 3 lượt đấu, đặc biệt trong đó có trận thắng Benfica 2-0 cách đây 2 tuần, Lyon chỉ cần kết quả hòa ở Lisbon vào rạng sáng mai là đủ giành chiếc vé dự vòng 16 đội. Thế nên, đội bóng của HLV Claude Puel rất có thể sẽ chủ trương chơi phòng thủ chặt, nhất là khi họ mất nhiều trụ cột do chấn thương. Trong khi đó, những kết quả gần đây ở Champions League lẫn giải VĐQG Bồ Đào Nha cho thấy Benfica không có khả năng ghi nhiều bàn thắng.

Trung vệ Cris (giữa, Lyon) truy cản tiền vệ Nicolas Gaitan (Benfica) trong trận lượt đi thắng 2-0 trên sân Gerland

Sau trận thắng Benfica 2-0, Lyon của HLV Claude Puel trải qua biết bao sóng gió ở giải nội địa. Trước tiên, họ bị cầm chân 1-1 trên sân Arles-Avignon và giậm chân ở vị trí thứ 14 của bảng xếp hạng Ligue 1. Kế đến, họ thua Paris.SG 1-2 ngay trên sân Gerland và bị loại khỏi Cúp Liên đoàn. Hôm thứ Bảy qua, dù thắng Sochaux 2-1 và leo lên vị trí giữa bảng, nhưng Lyon chơi rất đáng thất vọng. Chủ tịch Jean-Michel Aulas tuyên bố sau trận thua Paris.SG rằng ông tiếp tục tín nhiệm HLV Claude Puel, nhưng cho đến nay CĐV của Lyon vẫn kiên quyết yêu cầu “Puel từ chức”. Báo chí Pháp thì nhìn thấy một điều: Lyon chơi tốt thì không thắng, ngược lại họ chơi không tốt thì lại thắng. Thế thì, CĐV của họ sẽ mong đợi điều gì khi thầy trò Claude Puel kéo quân đến Bồ Đào Nha chơi trận quyết định suất vào vòng 16 đội?

Mong gì thì mong, nhưng chắc chắn rằng Lyon không có được lực lượng tốt nhất như trận lượt đi thắng 2-0. Tiền đạo Lisandro Lopez tuyên bố vắng mặt ngay trước trận gặp Sochaux và nghỉ thi đấu 3 tuần với chấn thương cơ đùi, trong khi các tiền vệ Jeremy Toulalan, Jean II Makoun và hậu vệ Aly Sissokho đang trị thương. Ngoài ra, tiền vệ trái Michel Bastos chưa biết có kịp hồi phục chấn thương đùi phải trong trận thắng Sochaux hay không. Chủ tịch Aulas cho biết, ông sẽ rất hạnh phúc nếu Lyon rời sân Ánh sáng của Benfica với 1 điểm. Ông nói: “Một kết quả hòa ở Lisbon là đủ giúp chúng tôi bắt đầu đặt mục tiêu cạnh tranh vị trí đầu bảng. Dứt khoát chúng tôi không thể thua trận”.

Đối với Benfica, có rất nhiều thứ đã thay đổi theo chiều hướng bi quan kể từ khi đội hình 4-1-3-2 của HLV Jorge Jesus chơi không tốt bằng một số trận ở Europa League mùa qua. Các cầu thủ chạy cánh Angel di Maria và Ramires lần lượt ra đi trong mùa hè, trong khi tiền đạo Javier Saviola ghi bàn rất kém (1 bàn ở giải VĐQG), còn tiền đạo Oscar Cardozo (ghi bàn nhiều nhất hiện nay với 3 bàn) dính chấn thương trong những tuần lễ qua. Kể từ đầu tháng 9 đến nay, trong 8 trận ở Champions League lẫn giải VĐQG Bồ Đào Nha, Benfica ghi không quá 2 bàn. Không có Cardozo trên sân Gerland cách đây 2 tuần, nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha thậm chí không có một cú sút đúng hướng nào.

Dự đoán: Hòa 0-0

NGUYỄN THU


Hapoel - Schalke (lượt đi 1-3): Dù có hay không có Raul...

Cuối tuần qua, cái tên Raul Gonzalez bị bêu rếu trên các mặt báo ở Đức sau khi Schalke thua Leverkusen 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng 10 Bundesliga. Trận thua đó được giải thích rằng Raul thi đấu tệ hại đến nỗi Schalke thi đấu cứ như chỉ có 10 cầu thủ. Cầu thủ người Tây Ban Nha giải thích: “Đây là sự khởi đầu khó khăn. Chúng tôi không có thành tích tốt ở Bundesliga. Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng chúng tôi không ghi nhiều bàn thắng”. HLV Magath thì cho rằng nếu cứ như hiện nay, “mục tiêu giành suất dự Cúp châu Âu mùa tới của Schalke còn, lâu mới trở thành hiện thực”.

Nói chi cho xa, Schalke muốn nuôi hy vọng lọt vào vòng 16 đội Champions League, thì họ phải thắng trên sân Hapoel Tel-Aviv trước khi chơi 2 trận còn lại của vòng bảng tiếp Lyon và làm khách trên sân Benfica. Xét phong độ thi đấu đáng thất vọng của Raul trong trận thua Leverkusen, HLV Magath có thể loại anh ra khỏi đội hình xuất phát. Nhưng chắc chắn ông vẫn chưa quên cầu thủ này ghi 2 bàn ở trận lượt đi để cân bằng kỷ lục 69 bàn của Gerd Mueller trên đấu trường châu Âu lập được cách đây 33 năm. Thôi thì, dù có hay không có Raul, Schalke chỉ cần thắng ở Israel.

Hapoel Tel Aviv vẫn chưa có điểm nào. Xét ở khía cạnh lạc quan, họ sẽ gây không ít khó khăn cho đối phương khi chơi với tinh thần không còn gì để mất. Tuy nhiên, vấn đề của đội bóng Israel này là thủng lưới quá nhiều (từ 2 bàn/trận trong 3 lượt trận qua) và chỉ mới ghi 2 bàn. Thế mà tiền đạo Etey Shechter (ghi bàn rút ngắn xuống 1-3 trong trận lượt đi) sẽ vắng mặt 2 tuần do chấn thương chân phải trong trận VĐQG thắng 2-1 trên sân Maccabi Petach-Tikva hôm Chủ nhật.

Dự đoán: Schalke thắng 2-0

NGỌC HÂN


Bảng C Valencia - Rangers (lượt đi 1-1): Thời điểm vươn lên

...Man.United đang dẫn đầu bảng với 7 điểm, đầy khả năng lên 10 điểm sau trận cầu trên sân Bursaspor đêm nay. Nhì bảng hiện là Rangers với 5 điểm. Kế đến là Valencia, 4 điểm.

Với cách nói rõ ràng quá “hiểu đời”, HLV Unai Emery của Valencia nhìn nhận: “Có vẻ như chúng tôi và Rangers sẽ phải tranh suất nhì bảng, do vậy lượt trận đấu kỳ này có thể mang tính quyết định. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện đội nào triển vọng vào vòng trong hơn. Chỉ đơn giản là Valencia đang trông chờ trận lượt về với Rangers với niềm lạc quan tin tưởng, vì chúng tôi đã hiểu rõ Rangers hơn sau trận lượt đi”.

Pha tranh bóng giữa Pablo Hernandez (19, Valencia) và Vladimir Weiss của Rangers ở trận lượt đi

Có thể “hiểu” thế nào đây? Rằng Rangers là một đội hình có tốc độ, sức mạnh và có sự táo bạo nhưng lại quá thiếu sự chính xác trong khâu dứt điểm. Ở trận lượt đi, có tình huống khung thành Valencia mở rộng thênh thang chờ cú sút, như thể cả một mặt hồ đang chờ một hòn sỏi nhỏ ném vào. Thế mà cú sút ấy của Naismith vẫn đi ra ngoài trong sự tiếc nuối khôn nguôi của cầu trường Ibrox.

Cũng chính vì những pha hỏng ăn như thế, Rangers đành phải chia điểm với Valencia sau khi cầu thủ Edu của họ ghi cả 2 bàn cho đội nhà lẫn đội khách. Muốn làm nên chuyện trên sân Valencia ở trận lượt về đêm nay, các xạ thủ Rangers trước hết sẽ phải chỉnh lại thước ngắm một cách đâu ra đó đàng hoàng một khi có cơ hội.

Ngược lại, một nhà chuyên môn như Emery đương nhiên cũng sẽ nhìn thấu những mặt chưa được của Valencia. Trận lượt đi, không thể phủ nhận rằng đội hình Valencia đã có nhiều giai đoạn bị lúng túng, thậm chí bị choáng ngợp trước lối chơi ào ạt của đội chủ nhà và sau khi bị dẫn trước ở hiệp một thì đã tưởng như họ tiêu luôn rồi. Họ chỉ hồi sinh, chỉ lấy lại thăng bằng sau khi được tiền vệ Rangers biếu không một bàn gỡ. Từ đó, họ mới tỉnh táo lựa chọn được những thời điểm thuận tiện để đột kích.

Điều đó gợi ý nếu muốn thắng được Rangers trong trận lượt về, vượt qua đối thủ này trên bảng xếp hạng và chiếm lĩnh một ưu thế trong cuộc đua giành vé vào vòng trong thì điều tiên quyết của Valencia là làm chủ được nhịp điệu thi đấu - và dĩ nhiên, phải chơi tốt.

o0o

Về phong độ mà nói, hành trình thi đấu của Rangers cũng như Valencia trong các giải nội địa cho thấy cả hai sẽ phải cố gắng thêm. Sự khởi đầu hoành tráng của Rangers với 9 trận toàn thắng ở giải vô địch Scotland mới vừa bị chặn lại bởi trận hòa Inverness Caledonian Thistle 1-1. Phải chăng dấu hiệu của sự mệt mỏi đã bắt đầu lộ ra? HLV Walter Smith bác bỏ điều đó: “Chúng tôi phải đá nhiều trận dồn dập và tất nhiên là khó khăn rồi. Muốn lấy đó làm cái cớ thì cũng được. Tuy nhiên, tôi thà mệt mà vẫn duy trì được sự hiện diện ở Champions League vẫn còn hơn”.

Sẵn cái đà ấy, Smith tuyên bố luôn rằng Rangers hoàn toàn có thể làm được một cái gì đó, dù từ trước đến nay họ chưa bao giờ thắng được trên đất Tây Ban Nha một lần nào (2 hòa, 8 thua). “Trận lượt về với Valencia sẽ khó khăn, nhưng nếu chúng tôi chơi bằng phong độ như 3 lượt trận trước đó thì sẽ có cơ hội”.

Còn Valencia thì sao? Ba lượt trận gần đây nhất ở La Liga chỉ mang về cho họ đúng một điểm. Vì thế mà từ chỗ oai phong dẫn đầu giải như những vòng đấu trước đây, Valencia đã tuột xuống hạng 4, kém Real Madrid những 6 điểm. Trận hòa 1-1 gần đây nhất với đội chót bảng Zaragoza - một đối thủ chưa hề biết thắng là gì ở Liga mùa này - đã khiến cả đội hình Valencia hứng chịu hàng tràng tiếng huýt sáo, la chộ của khán giả nhà.

Vậy thì ngoài nhiệm vụ giành chiếc vé vào giai đoạn 2 ở Champions League, các cầu thủ Valencia phải lấy bằng được 3 điểm đêm nay còn vì họ đang nợ người hâm mộ một trận thắng. Tiền vệ cánh Mata (một tuyển thủ quốc gia), thổ lộ như thể van lơn: “Người hâm mộ có lẽ biết vai trò của họ trong đêm thứ Ba này, đó là hãy ủng hộ chúng tôi tới cùng, giống như khán giả Rangers đã ủng hộ Rangers trong trận lượt đi ở Scotland. Chúng tôi hiện không chơi tốt cho lắm, nhưng cam đoan là chúng tôi sẽ thay đổi tình hình nhanh chóng thôi”.

Trần Quang


Bursaspor - Man.United(lượt đi 0-1): Ferdinand vắng mạt

Đoàn cầu thủ Man.United bay sang Thổ Nhĩ Kỳ vào sáng hôm qua không có mặt trung vệ dày dạn kinh nghiệm Rio Ferdinand. Vào lúc đó, chưa có một lý do chính thức nào được công bố về sự vắng mặt này. Tuy nhiên, theo phán đoán của giới truyền thông thì chuyến bay kéo dài 4 giờ không tốt cho cái lưng thường bị đau của Ferdinand, và cầu thủ này lại rất cần cho những trận quan trọng sau đó ở Premier League: Gặp Wolves, Man.City và Aston Villa.

Bên cạnh Rio Ferdinand, trung vệ trẻ Jonny Evans, tiền đạo Macheda, tiền vệ Anderson cùng với các cầu thủ tấn công Rooney, Ryan Giggs và Michael Owen cũng đều vắng mặt. Tuy nhiên, đối thủ đêm nay của họ lại là một đội chưa bao giờ thắng trận nào và cũng chưa ghi được một bàn nào trong vòng đấu bảng Champions League.

N.Q


Bảng D: Copenhagen – Barcelona(lượt đi 0-2) - Tạm biệt những ngày buồn

Niềm vui, và quan trọng hơn là niềm tin đã trở lại trọn vẹn với Barcelona sau chiến thắng oanh liệt 5-0 trước đối thủ mạnh Sevilla tại La Liga cuối tuần rồi. Trận thắng ấy như một phát pháo lệnh để các cầu thủ Barca mở tốc độ tiến lên phía trước sau những bước khởi đầu chệch choạc.

Lionel Messi thoát qua pha xoạc bóng của Martin Vingaard ở trận đấu cách đây 2 tuần

Những kết quả như thua Hercules rồi hòa Mallorca tại Liga, hòa Rubin Kazan tại Champions League thật sự đã ở sau lưng thầy trò Pep Guardiola. Barca sẽ bước vào trận đấu này với hành trang 4 trận toàn thắng, trong đó có trận thắng chính Copenhagen cách đây 2 tuần. Nếu như trận ấy, Lionel Messi là tác giả của một cú đúp thì lần này, hiểm họa cho khung thành của Copenhagen còn có thể đến từ David Villa, người vừa tìm lại cảm giác ghi bàn với cú đúp vào lưới Sevilla.

Villa nói sau trận đấu ấy: “Các CĐV đang tận hưởng màn trình diễn của chúng tôi. Cá nhân tôi luôn bình thản vì tôi biết thế nào những bàn thắng cũng đến. Thành tích ghi bàn trong quá khứ của tôi là điều mà ai cũng thấy và tôi chỉ tập trung vào việc cống hiến những gì tốt nhất cho Barca”.

Thế nhưng với Pep Guardiola, điều tuyệt vời nhất không phải là sự ổn định của Messi, sự tỏa sáng của Villa hay khả năng hỗ trợ tấn công của Daniel Alves mà chính là sự trở lại sau chấn thương của Xavi. Tiền vệ quan trọng này đã đạt 100% thể lực sau khi đoạn tuyệt với chấn thương ở gân Achilles. Hai tuần trước, Xavi chỉ có thể đá được 20 phút cuối trước Copenhagen và đấy là một phần nguyên nhân khiến Barca gặp không ít khó khăn trước khi Messi ấn định tỷ số 2-0 trong hiệp 2. Anh nói: “Tôi cảm thấy khỏe mạnh gần như 100%. Tôi không còn phải cắn răn nhịn đau để thi đấu như trước đây”.

Một chiến thắng ngay tại thủ đô Đan Mạch sẽ giúp Barca tiếp tục mạch trận toàn thắng cũng như giúp họ tiến gần hơn đến chiếc vé vào vòng 2. Ngoài một Xavi khỏe mạnh, Pep Guardiola còn đón chào sự trở lại của trung vệ Gabriel Milito sau chấn thương đùi. Chỉ có Jeffren Suarez (đau vai) và thủ môn dự bị Jose Manuel Pinto (treo giò) phải ở lại Barcelona, những cầu thủ trẻ Thiago Alcantara và Ruben Mino được gọi để thay thế.

Cuối tuần rồi, Copenhagen lội ngược dòng để đánh bại FC Lyngby 3-2. Với kết quả ấy, nhà đương kim vô địch Đan Mạch đang bỏ xa đối thủ gần nhất là Midtjylland với khoảng cách mênh mông 14 điểm khi giải chỉ vừa trôi qua 14 vòng. Theo HLV Stale Solbakken thì cuộc lội ngược dòng ấy tốt cho tinh thần của các cầu thủ và họ sẽ bước vào trận đấu này với sức mạnh tinh thần to lớn. “Các chàng trai của tôi đã có cơ hội tìm hiểu cảm giác chiến đấu và giành chiến thắng ở những phút cuối cùng là như thế nào”, HLV Solbakken nói, “Đấy là một tinh thần mà chúng tôi cần thể hiện ở trận đấu này”.

Ông Solbakken cũng nói thêm: vấn đề then chốt của trận đấu là phải làm sao khóa chặt mũi nhọn Messi bên Barca. Tất nhiên ai mà không biết muốn hạ Barca thì phải làm cho Messi “tắt điện”, khổ nỗi có bao nhiêu đội có thể làm được việc ấy? Trong 3 trận gần nhất trước Copenhagen, Zaragoza và Sevilla, trận nào Messi cũng lập được cú đúp. Bây giờ, Messi hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn với sự trở lại của người cộng sự ăn ý Xavi ở phía sau. Daniel Alves nói: “Người ta cần mở một cuộc nghiên cứu xem đâu là bí mật thành công của Messi. Hàng ngày, chúng tôi đều tự hỏi đâu mới là giới hạn của cậu ấy và câu trả lời là không có giới hạn nào cả. Mùa trước anh ấy ghi 47 bàn, mùa này tôi tin anh ấy có thể chạm cột mốc 50”.

Có thể lắm chứ, nếu Messi cứ mỗi trận lại ăn mừng bàn thắng 2 lần như thời gian qua…

Dự đoán: Barca thắng 3-0

 

                                                                                Theo SGGP

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục