Huấn luyện viên Krishnasamy Rajagopal.

Huấn luyện viên Krishnasamy Rajagopal.

Phát biểu trước trận bán kết lượt về với Việt Nam trên sân Mỹ Đình, huấn luyện viên Krishnasamy Rajagopal khẳng định, Malaysia không sợ thời tiết giá lạnh của Hà Nội và quyết tâm giành chiến thắng.

 

Chưa đầy một ngày sau chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi trên sân nhà Bukit Jalil ở Kuala Lumpur để có được lợi thế rất lớn trước tuyển Việt Nam, đội tuyển Malaysia đã có có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Suzuki CUp 2010.

Và ngay trong chiều qua (16/12), huấn luyện viên Rajagopal cùng các học trò của mình đã có buổi tập đầu tiên để các cầu thủ làm quen với cái giá lạnh "bất chợt" ùa về sau thất bại của Việt Nam.

Trong cả buổi tập này, các cầu thủ Malaysia đã dành tới 45 phút chỉ để khởi động để làm nóng người chứ không có bất cứ bài tập chiến thuật hay đối kháng nào.

Sau buổi tập, khi được phóng viên hỏi thời tiết lạnh giá ở Hà Nội có ảnh hưởng tới các cầu thủ Malaysia hay không, huấn luyện viên đội tuyển Malaysia không ngần ngại cho biết: "Tôi nghĩ rằng thời tiết lạnh sẽ không là cản trở đáng ngại đối với các cầu thủ Malaysia. Hơn nữa, việc thích ứng với điều kiện khí hậu ở nơi thi đấu là điều hết sức bình thường đối với các cầu thủ."

Bên cạnh việc khẳng định không ngại trước cái lạnh của Hà Nội, huấn luyện viên Rajagopal cũng cho rằng trận lượt về sắp tới đây sẽ rất khó khăn song đội tuyển Malaysia sang Việt Nam là để giành chiến thắng.

Ông nói: "Trận đấu sắp tới với Việt Nam, chúng tôi sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sang Việt Nam là để chiến thắng và trận đấu sắp tới đây cũng không phải ngoại lệ".

 

                                                                                   Theo TTXVN


 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục