Bộ ba MVP cùng nổ súng ở chiến thắng trước Mallorca

Bộ ba MVP cùng nổ súng ở chiến thắng trước Mallorca

Barcelona đang hướng tới việc phá vỡ kỷ lục ghi 107 bàn/mùa ở Liga của Real Madrid thời Toshack trong quá khứ. Và với bộ ba Messi-Villa-Pedro đang đạt phong độ cao, cơ hội lập nên kỳ tích đó là hoàn toàn có thể.

Sau khi cả Henry lẫn Ibrahimovic ra đi, Guardiola phần nào lo lắng về sự ổn định của hàng công. Nhưng bên cạnh một Messi luôn giữ được sự ổn định, tân binh Villa đã hòa nhập quá nhanh với đội bóng mới và Pedro ngày càng trưởng thành hơn, Barca vẫn sở hữu một hàng công mạnh nhất thế giới.
 
Kể từ đầu mùa giải, bộ ba Messi-Villa-Pedro (MVP) đã ghi đến 83 bàn thắng trên mọi mặt trận. Ở trận thắng gần đấy nhất trước Mallorca với tỷ số 3-0, cả ba đều ghi tên mình ở bảng điện tử tại sân ONO.

 

Messi vẫn là ngôi sao số 1 ở Barcelona khi đã có được 42 bàn thắng mùa bóng năm nay. Siêu sao người Argentina dẫn đầu danh sách Pichichi với 26 lần lập công ở Liga (hơn Ronaldo 1 bàn). Ngoài ra, El Pulga đã có 6 bàn ở Champions League, 7 ở Cúp Nhà vua và 3 ở Siêu Cúp TBN (gặp Sevilla)

 

Với phong độ ấn tượng hiện tại, Messi hoàn toàn có thể phá vỡ mọi kỷ lục ghi bàn ở sân Nou Camp. Tài năng trẻ Pedro cũng tiếp tục chứng tỏ sự trưởng thành khi lập công hầu hết các trận đấu và với 20 bàn trên mọi mặt trận, Pedro xứng đáng là trụ cột quan trọng của Los Blaugrana.

 

Cuối cùng, David Villa đã bùng nổ ngay mùa đầu tiên ở Barca và anh xứng đáng thay thế vị trí Ibrahimovic để lại. Cựu cầu thủ Valencia đã có 21 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 14 bàn cho Barcelona tại La Liga. Dù mới thi đấu hơn nửa chặng đường nhưng El Guaje đã có số bàn thắng nhiều hơn Ibra năm ngoái.

 

Điều đáng chú ý là David Villa đã ghi bàn trong cả 4 trận đấu liên tiếp của Barca vào lưới Sporting Gijon, Arsenal, BilbaoMallorca. Guardiola hy vọng “số 7” sẽ tiếp tục bén duyên khi tái ngộ CLB cũ Valencia tại Mestalla ngày 2/3 tới.

 

                                                                                   Theo Dantri

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục