Jones và bàn thắng cực kỳ dễ dàng

Jones và bàn thắng cực kỳ dễ dàng

Lại thêm một lần nữa Arsenal khiến người ta phải thất vọng về mình khi bại trận thê thảm trước Stoke và đã chính thức hết hy vọng vô địch.

 

Khởi đầu từ giấc mơ về cú ăn bốn kỳ diệu, thế nhưng cơ hội vô địch của Arsenal cứ giảm dần theo ngày tháng và cho đến trước vòng 36 này, họ chỉ còn đúng một hy vọng duy nhất là đăng quang tại Premiership. Thế nhưng điều đó cuối cùng cũng tan vỡ bởi sự “tàn nhẫn” của Stoke.
 

Jones và bàn thắng cực kỳ dễ dàng

Arsenal nổi danh với hàng tấn công cực mạnh. Thế nhưng ở trận đấu này, điều đó đã không còn nữa khi phía sau van Persie không còn Fabregas và Nasri vì chấn thương. Mất bộ đôi này, sức công phá của Pháo thủ yếu hẳn, nhất là khi trước mặt họ là một hàng phòng ngự nổi tiếng bậc nhất tại Premiership về độ chắc chắn và lì lợm.

Thể lực sung mãn, tốc độ tốt, khả năng đánh chặn hoàn hảo, các hậu vệ và tiền vệ cơ bắp của Stoke đã dễ dàng đánh bại các đợt tấn công của Arsenal và làm nản lòng những cầu thủ non nớt như Wilshere, Walcott hay đôi chân run rẩy của Ramsey. Phòng ngự tốt nhưng tấn công còn tốt hơn, Stoke liên tiếp có những pha tấn công sắc sảo.

Phút 28, điều bất ngờ đã xảy tới, sau cú câu bóng vào rất tốt của Pennant, các hậu vệ của Arsenal đã bị đánh bại và tiền đạo hộ pháp Jones của Stoke đã có mặt đúng chỗ dễ dàng ghi bàn bằng ngực. Bất ngờ sớm tới, Arsenal nhanh chóng rơi vào thế lúng túng và liên tục để mất bóng.

Phút 40, sự rườm rà của Ramsey đã giúp tiền vệ Pennant của Stoke cướp được bóng. Tận dụng sự thiếu quyết đoán của các hậu vệ Arsenal, tiền vệ này đi bóng tự tin và dứt điểm ngay. Bóng đập chân trung vệ Djourou đi quá khó khiến thủ môn trẻ Szczesny bất lực trong việc cứu đội nhà khỏi bàn thua thứ hai.
 
Pennant ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

2-0 cho Stoke sau hiệp đấu đầu tiên, đó thực sự là một kết quả mà không nhiều người dám nghĩ tới. Họ chờ Arsenal sẽ bừng tỉnh và vùng lên trong hiệp hai. Tuy nhiên điều đó đã không thể tới. Stoke vẫn chơi rất hay và có khá nhiều cơ hội để ghi bàn. Nếu Huth đánh đầu chính xác hơn, nếu Pennant và Whelan sút quyết đoán hơn, bàn thắng thứ 3 đã tới với Stoke.

Arsenal cũng đã chơi không đến nỗi nào ở trận đấu này và tạo được khá nhiều cơ hội. Thế nhưng chẳng hiểu sao các chân sút của họ lại quá tồi. Chamakh, Bendtner và đặc biệt là van Persie đều có rất nhiều những cơ hội để dứt điểm nhưng không thành công. Ngay cả ở tình huống đối mặt với thủ môn Begovic, van Persie cũng không thể ghi bàn. Phải đợi tới phút 80, Arsenal mới có được bàn gỡ với cú sút chìm của tiền đạo người Hà Lan.

 

                                                                                         Theo HNM


 
                                                                                                            
 

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

 
Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục