Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ra các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 15 Giải vô địch quốc gia Eximbank 2011 và Giải hạng nhất quốc gia - Cúp Tôn Hoa Sen 2011.

 

Với việc để cầu thủ Mai Xuân Hợp bị hành hung ngay trước cửa sân vận động Hàng Ðẫy trong trận Thanh Hóa gặp Hà Nội ACB, Ban tổ chức trận đấu đã bị cảnh cáo và phạt 30 triệu đồng. Án phạt thứ hai được đưa ra trong ngày 25-5 dành cho Tập đoàn cao-su Ðồng Tháp, đội bóng này cũng bị phạt 30 triệu đồng do Ban tổ chức trận đấu không bảo đảm an ninh an toàn, để khán giả tiến công quan chức trận đấu trong trận đấu với CLB Navibank Sài Gòn. Huấn luyện viên trưởng Phạm Công Lộc của Tập đoàn cao-su Ðồng Tháp cũng phải nhận án phạt đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận và phạt mười triệu đồng khi có phản ứng với trọng tài trong trận đấu vòng 15.

Còn ở Giải hạng nhất quốc gia - Cúp Tôn Hoa Sen 2011, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng ra án phạt năm triệu đồng với hành vi để lực lượng nhặt bóng cố tình chậm đưa bóng vào cuộc trong trận đấu giữa Câu lạc bộ Hà Nội gặp Câu lạc bộ Bảo hiểm Thái Sơn Quảng Nam tại lượt trận thứ 15 trên sân vận động Hàng Ðẫy.

Giải bóng đá Futsal dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Giải bóng đá Futsal  dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2011 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh) thu hút sự tham gia của tám đội bóng đến từ các địa phương trong cả nước, gồm: Hà Nội, Ðà Nẵng, Gia Lai, TP Hồ Chí Minh (hai đội), Bến Tre và Trường Giáo dưỡng số 4 (Ðồng Nai) và số 5 (Long An). Ở giải đấu năm nay, số tiền thưởng cho các đội đều tăng so với những giải năm trước. Cụ thể các đội sẽ nhận được số tiền thưởng 30 triệu đồng cho giải nhất, 25 triệu đồng đối với giải nhì và 20 triệu đồng cho giải ba. Ngoài ra còn có một số giải cá nhân khác dành cho các vận động viên, như: Vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất...

Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc 2011

57 tay vợt hàng đầu Việt Nam sẽ so tài ở Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc năm 2011 tranh cúp Pro Ace  được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương từ ngày 5 đến 12-6. Ðó là thông tin được Ban tổ chức giải  thông báo với các cơ quan báo chí vào ngày 27-5. Những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch vẫn thuộc về những trung tâm cầu lông mạnh, truyền thống như TP Hồ Chí Minh (nhất đồng đội nam năm 2010), Bắc Giang (nhất đồng đội nữ năm 2010), Hà Nội và Quân đội. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu năm nay là 252 triệu đồng.

Giải bóng đá U17 quốc gia 2011

Trên sân vận động Plây Cu (Gia Lai) vừa khai mạc Giải bóng đá U17 quốc gia tranh cúp Thái Sơn Nam năm 2011 của bảng D với bốn đội, gồm Khánh Hòa, Trường năng khiếu nghiệp vụ Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn đội nhất bảng vào thi đấu vòng chung kết. Sau lễ khai mạc, hai trận đấu của bảng D đã diễn ra với kết quả đội Khánh Hòa thắng đội Bà Rịa - Vũng Tàu với tỷ số 4 - 2, đội Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng 5 - 4 trước đối thủ Trường năng khiếu nghiệp vụ Bình Dương.

Ðội tuyển bóng đá nữ quốc gia chuẩn bị cho Ô-lim-pích Luân-đôn

Ðội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã có trận đấu tập thứ hai trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ hai Giải bóng đá nữ Ô-lim-pích 2012. Với đối thủ là U14 nam Viettel, huấn luyện viên Trần Vân Phát và ban huấn luyện tiếp tục có những thử nghiệm về nhân sự và chiến thuật cho bộ khung của đội tuyển nữ quốc gia. Theo kế hoạch, trước khi tới Gioóc-đa-ni ngày 31-5 để tham dự vòng loại thứ hai Ô-lim-pích 2012, đội tuyển nữ sẽ có trận đấu tập cuối cùng gặp đội U14 nam T&T Hà Nội vào ngày 28-5 .

Ðội M.U chuẩn bị cho trận chung kết với đối thủ Bác-xê-lô-na

Ngày 26-5, Ðội M.U đã đến Luân Ðôn để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với đội Bác-xê-lô-na tại sân Oem-blây. Báo chí Anh đưa tin, M.U sẽ sử dụng đội hình xuất phát trong trận làm khách và chiến thắng trước Xan-cơ ở vòng bán kết. Trong khi đó, Bác-xê-lô-na có buổi tập nhẹ và kết thúc nhanh chóng tại sân tập do A-xê-nan cho mượn. Tối 27-5, đội Bác-xê-lô-na dự kiến có buổi tập trên sân Oem-blây.

Ðội tuyển Việt Nam thi đấu ba trận tại Giải Futsal U-dơ-bê-ki-xtan  mở rộng 2011

Ngày 27-5, Liên đoàn bóng đá trong nhà (futsal) U-dơ-bê-ki-xtan chính thức công bố lịch thi đấu của bốn đội tuyển futsal quốc gia tham dự Giải futsal U-dơ-bê-ki-xtan mở rộng từ ngày 28 đến 31-5. Theo lịch thi đấu, đội tuyển futsal Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng người I-ta-li-a sẽ đấu ba trận, gặp đội chủ nhà Ardus FC; tiếp đó, đội thi đấu với câu lạc bộ Neftchi FC và gặp Norilsky-Nikel ở trận cuối cùng. Ngoài ba trận đấu chính thức, theo đề nghị của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, phía U-dơ-bê-ki-xtan đã sắp xếp cho đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển B của U-dơ-bê-ki-xtan. Hiện tại, đội tuyển futsal Việt Nam do ông Trần Anh Tú làm trưởng đoàn đã đến Thủ đô Ta-xken.

 

                                                   Theo BaonhanDan

Các tin khác


Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục