Sau hai ngày tranh tài tại Mũi Né - TP Phan Thiết (Bình Thuận), Giải lướt ván buồm Việt Nam Fun Cup 2012 đã kết thúc ngày 4-2 với sự tham gia của 25 vận động viên (ba vận động viên nữ) đến từ các quốc gia trên thế giới: Pháp, Nga, Nhật, Ô-xtrây-li-a... Các vận động viên thi đấu theo hình thức chia nhóm, cự ly từ 3.000 m đến 4.000 m.

 

Kết quả, ở nội dung nam, VÐV Ghi-lê (Pháp) đoạt giải nhất; Chai-ca (Nga) đoạt giải nhì và Ca-ra-chê-xép (Nga) đoạt giải ba. Ở nội dung nữ, chức vô địch thuộc về vận động viên đến từ Ô-xtrây-li-a, Lu-xi Ma-ơ, giải nhì thuộc về Trần Kim Chi (Việt Nam ) và Ðê-bô-ra Khô (Xin-ga-po ) đoạt giải ba. 

Hệ số Ê-lô của kỳ thủ Lê Quang Liêm tăng lên 2.717,2 điểm

Huấn luyện viên Lâm Minh Châu, người dẫn dắt Lê Quang Liêm thi đấu tại Giải cờ vua Anh mở rộng cho biết, hệ số Ê-lô của kỳ thủ cờ vua Lê Quang Liêm hiện tăng lên 2.717,2. Ðây là giải đấu đầu năm 2012 của Liêm. Sau 10 ván đấu (năm ván thắng, bốn hòa và một thua).

Thay đổi giờ đấu một số trận thuộc Xê-ri A

Ban tổ chức Xê-ri A chủ động đẩy giờ các trận đấu đêm ở vòng 22 từ 15 giờ theo giờ địa phương (21  giờ giờ Việt Nam) thay vì 20 giờ 45 phút như lịch dự kiến ban đầu, nhưng vẫn phải hủy bỏ do thời tiết quá khắc nghiệt. Cùng với đó, Ban tổ chức cũng đã công bố lịch đá bù 4 cặp đấu ở vòng 21. Hai trận Pác-ma-Giu-ven-tút và A-ta-lan-ta-Giê-noa sẽ diễn ra vào ngày 16-2; trận Bô-lô-nhơ-Phi-ô-ren-ti-na diễn ra vào ngày 21-2 và trận Xi-ê-na-Ca-ta-ni-a được đá bù vào ngày 22-2 đều vào lúc 0 giờ 30 phút (tính theo giờ Việt Nam).

Huấn luyện viên Mu-ri-nhô muốn trở lại câu lạc bộ Chen-xi

Theo thông tin của tờ The Sun đăng tải, huấn luyện viên Mu-ri-nhô đã sẵn sàng cho việc ra đi  khỏi sân Béc-na-bêu để trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Chen-xi... Một nguồn tin thân cận của Mu-ri-nhô cũng tiết lộ ông sẽ trở lại dẫn dắt Chen-xi. Trở ngại lớn nhất vào thời điểm hiện tại chính là việc Mu-ri-nhô yêu cầu chủ tịch Rô-man A-bra-mô-vích trao hoàn toàn việc kiểm soát đội bóng cho ông mà không đưa ra bất cứ sự can thiệp nào.

R.Phéc-đi-nan không muốn làm đội trưởng đội tuyển Anh

Sau khi FA bất ngờ tuyên bố sẽ tước băng đội trưởng của Te-ri, rất nhiều ứng viên sáng giá được cho là sẽ trở thành thủ lĩnh mới của đội tuyển Anh, trong đó Ri-ô Phéc-đi-nan được xem như ứng viên “nặng ký” nhất. Khi Te-ri trở lại làm đội trưởng tuyển Anh, rất nhiều ý kiến cho rằng điều đó không công bằng với Phéc-đi-nan. Nhưng giờ đây khi có cơ hội giành chiếc băng đội trưởng thêm một lần nữa thì hậu vệ đang khoác áo M.U đã không còn mặn mà nữa. Phéc-đi-nan cho biết: Tôi không muốn làm đội trưởng đội tuyển Anh ở giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào thi đấu cho M.U và rất vui nếu lại được triệu tập lên đội tuyển.

 

                                                    Theo NhanDan

 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục