Hãng thông tấn TASS đưa tin, mảnh vỡ của khung gầm máy bay Tu-154 được tìm thấy cách bờ Biển Đen tại TP Sochi khoảng 1,5 km.

                Đường bay của chiếc máy bay mất tích. (Nguồn: RT)

Bộ Quốc phòng Nga thông báo, các máy bay trực thăng đến từ TP Sochi có nhiệm vụ tìm kiếm chiếc Tu-154 mất tích đã phát hiện khu vực máy bay rơi cách bờ biển khoảng 1,5 km.

Một nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật khu vực cho biết với TASS, theo dữ liệu ban đầu, máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga rơi xuống Biển Đen. Cũng theo nguồn tin này, các bộ phận của máy bay, bộ bánh hạ cánh và vết dầu loang được phát hiện cách bờ biển khoảng 6 km.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được thông báo về tình hình của chiếc Tu-154 mất tích. Ông Putin cũng nhận được thông tin về các nỗ lực tìm kiếm máy bay mất tích từ các cơ quan tình trạng khẩn cấp.

 

                                                                                        

                                                        TheoNhandan

Các tin khác


Nga: Nước lũ dâng nhanh, trên 125.000 người phải sơ tán

Ngày 16/4, giới chức Nga cho biết mực nước trên các con sông ở khu vực giao giữa dãy núi Ural và Tây Nam Siberia của nước này tiếp tục dâng nhanh, khiến hàng trăm ngôi nhà chìm trong biển nước, người dân rơi vào cảnh mất điện và phải sơ tán khẩn cấp.

Ai Cập kêu gọi tăng cường viện trợ cho phía Bắc Gaza

Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, ngày 15/4, Bộ trưởng Ngoại giao Ai Cập Sameh Shoukry đã kêu gọi tăng cường viện trợ cho Dải Gaza, đặc biệt là ở phía Bắc, trong cuộc họp tại Cairo với Điều phối viên cấp cao về nhân đạo và tái thiết tại Dải Gaza của Liên hợp quốc (LHQ), bà Sigrid Kaag.

Sáng 15/4, giá dầu châu Á đi xuống

Trong phiên giao dịch sáng 15/4, giá dầu châu Á đi xuống, bất chấp mối lo ngại sau cuộc tấn công trả đũa của Iran nhằm vào Israel.

Liên hợp quốc tìm cách tháo ngòi “thùng thuốc súng”Trung Đông

Theo phóng viên TTXVN tại New York, chiều 14/4 (giờ địa phương), Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã tổ chức phiên họp khẩn về tình hình Trung Đông, trọng tâm là vụ Iran tấn công trả đũa Israel hôm 13/3.

Hệ thống phòng không Israel căng mình chống tên lửa, máy bay không người lái Iran

Tối 13/4, Iran đã phóng loạt tên lửa và máy bay không người lái hướng đến lãnh thổ Israel.

Hàng không Mỹ đề xuất hạn chế cấp phép cho các chuyến bay từ Trung Quốc

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, các hãng hàng không lớn của Mỹ và một số nghiệp đoàn đang yêu cầu chính quyền Tổng thống Joe Biden ngừng phê duyệt thêm chuyến bay giữa Mỹ và Trung Quốc do chính sách "chống cạnh tranh” mà Trung Quốc áp đặt lên các hãng hàng không Mỹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục