Sáng 28-1, một chiếc va-li đang trên băng tải từ quầy làm thủ tục xuất cảnh của hãng hàng không Bangkok tại sân bay Suvarnabhumi để đưa lên máy bay đi Campuchia thì bị bốc cháy.

 

Bộ trưởng Giao thông tạm quyền Chadchart cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu, va-li này chứa các sản phẩm phốt pho, bị cháy do sức nóng và ma sát. “May mắn là vụ cháy xảy ra trước khi hành lý được nạp lên máy bay (chuyến bay PG 931 đến thủ đô Phnom Penh – PV), chứ không phải khi máy bay đang trên không trung” - ông Chadchart nói.

Đoạn video từ camera an ninh cho thấy, các nhân viên hàng không tại đó đã chạy khỏi hiện trường, sau đó một người quay trở lại, cầm theo bình chữa cháy dập lửa.

Theo người sở hữu chiếc va-li này, hàng trong va-li sẽ được chuyển tới trưng bày tại một triển lãm ở thủ đô Phnom Penh.

 

                                                                      Theo Báo ND

 

 

Các tin khác


LHQ kêu gọi Israel rút lại lệnh cấm vận chuyển thực phẩm tới phía Bắc Gaza

Ngày 26/3, người phát ngôn Cơ quan cứu trợ của Liên hợp quốc dành cho người tị nạn Palestine (UNRWA), ông Jens Laerke kêu gọi Israel rút lại lệnh cấm vận chuyển thực phẩm tới phía Bắc Gaza, khẳng định rằng người dân nơi đây đang phải đối mặt với nguy cơ chết vì đói.

Nga chiếm giữ các vị trí thuận lợi ở khu vực Donetsk

Hôm 25/3, Bộ Quốc phòng Nga cho biết lực lượng nước này đã chiếm giữ được các vị trí thuận lợi ở khu vực Donetsk.

Xung đột Hamas-Israel: HĐBA LHQ thông qua nghị quyết yêu cầu ngừng bắn ngay lập tức tại Gaza

Theo phóng viên TTXVN tại New York, ngày 25/3, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã lần đầu tiên thông qua nghị quyết yêu cầu ngừng bắn tại Gaza.

Israel cân nhắc cho phép dân thường Palestine trở lại miền Bắc Gaza

Ngày 24/3, Israel đã phát đi tín hiệu về khả năng cho phép những người Palestine phải đi lánh nạn có thể trở về nhà tại khu vực miền Bắc Dải Gaza. Đây cũng là một phần của tiến trình đàm phán nhằm thiết lập lệnh ngừng bắn tại khu vực này.

Vụ tấn công tại Moskva: Hai nghi phạm bị buộc tội khủng bố

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, Ủy ban Điều tra Liên bang Nga ngày 24/3 đã đưa ra các cáo buộc đối với 2 người đàn ông bị tình nghi tham gia vụ tấn công khủng bố Nhà hát Crocus City Hall hôm 22/3.

Khi đau thương hóa thành sức mạnh

Ngày 24/3, nước Nga tổ chức quốc tang, tưởng nhớ hơn 130 người đã vĩnh viễn ra đi sau trong vụ tấn công khủng bố man rợ và đê hèn ở Moskva.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục