Các đơn vị trong Khối thi đua I - Bộ CHQS tỉnh ký kết giao ước phong trào TĐQT năm 2014.

Các đơn vị trong Khối thi đua I - Bộ CHQS tỉnh ký kết giao ước phong trào TĐQT năm 2014.

(HBĐT) - Ngày 1/10, tại huyện Lạc Sơn, Khối thi đua I gồm Ban CHQS các huyện Đà Bắc, Cao Phong, Lạc Sơn, Tân Lạc và Mai Châu đã tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) năm 2013.

 

Trong năm 2013, các đơn vị trong khối đã hoàn thành chương trình giáo dục chính trị, tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho các đối tượng đúng kế hoạch với quân số tham gia đạt 98,5%. Qua kiểm tra có 100% đạt yêu cầu, trong đó có 86% khá, giỏi. Trong công tác giáo dục chính trị, quân số các đơn vị tham gia đạt 98,5%. Các đơn vị trong khối thi đua đã làm tốt nhiệm vụ được giao, trong đó đã phối hợp mở được 9 lớp bồi dưỡng kiến thức QP - AN cho đối tượng 4; làm tốt công tác tuyển quân gắn với tạo nguồn cán bộ cơ sở; thường xuyên duy trì nghiêm các chế độ SSCĐ, PCLB - TKCN và PCCR; nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, đảm bảo sát thực tế, sát yêu cầu nhiệm vụ chiến đấu và đảm bảo an toàn tuyệt đối; thực hiện tốt nhiệm vụ diễn tập KVPT và diễn tập chiến đấu trị an gắn với xây dựng NTM. Các đơn vị trong khối cũng đã chủ động thực hiện tốt công tác hậu cần nhân dân hậu cần địa phương và phong trào thi đua “Ngành hậu cần LLVT làm theo lời Bác dạy”; thực hiện tốt công tác kỹ thuật và Cuộc vận động “Quản lý, khai thác vũ khí trang bị, kỹ thuật tốt, bền, an toàn tiết kiệm và an toàn giao thông”.

 

Với những kết quả đã đạt được, tính từ đầu năm đến nay, Ban CHQS các huyện đã đề xuất Bộ CHQS tỉnh đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân; đề nghị Bộ CHQS tỉnh; UBND các huyện tặng giấy khen cho hàng chục lượt tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và trong phong trào thi đua của địa phương.

 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Đảng ủy - Chỉ huy các đơn vị trong khối thi đua đã nhất trí suy tôn Ban CHQS huyện Lạc Sơn là đơn vị dẫn đầu phong trào TĐQT của khối, tiếp đến là Ban CHQS huyện Mai Châu, đứng thứ 3 là Ban CHQS huyện Đà Bắc.

                                                                                                 

 

 

                                                               Mạnh Hùng

 

 

 

Các tin khác


Danh sách 20 website giả mạo Cổng Dịch vụ công quốc gia, ngân hàng

Qua kiểm tra và phân tích, các chuyên gia của Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) nhận thấy có nhiều trường hợp lừa đảo giả mạo các mạng xã hội, ngân hàng, thư điện tử, Cổng Dịch vụ công quốc gia...

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; tai nạn giảm cả ba tiêu chí

Tình hình trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo tốt, năng lực và chất lượng dịch vụ vận tải cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Đây là đánh giá của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024.

Chung tay giúp đỡ người tái hoà nhập cộng đồng

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 33/CT-TTg, ngày 5/12/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng (THNCĐ) đối với người chấp hành xong án phạt tù (CHXAPT) trên địa bàn tỉnh đã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, trách nhiệm và hành động cụ thể của chính quyền các cấp, các ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và quần chúng nhân dân. Tỷ lệ người CHXAPT tái phạm tội, vi phạm pháp luật thấp. Tình hình an ninh trật tự được giữ vững, ổn định.

Dịp nghỉ lễ, tỉnh Hòa Bình xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 27/4 - 1/5/2024), tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên các tuyến đường giao thông trong tỉnh được bảo đảm an toàn, thông suốt. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với các lực lượng khác tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, đảm bảo TTATGT. Nhờ vậy không để xảy ra các sự việc đột xuất, bất ngờ ảnh hưởng đến tình hình TTATGT trên tuyến quản lý.

Công an huyện Lương Sơn làm rõ 9 thanh thiếu niên mang hung khí vào Hòa Bình đánh nhau

Công an huyện Lương Sơn cho biết, qua công tác tuần tra, kiểm soát tại quốc lộ 21A đoạn qua UBND xã Thanh Cao, tổ công tác Công an huyện phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển 5 xe mô tô, không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, vượt ẩu, cầm theo một số thanh kim loại khoảng 2m (dạng phóng lợn) có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng. Nhóm này điều khiển xe từ ngã tư Chợ Bến đi chợ Đồi Sim.

Ký ức những người lính cựu trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

Đã gần 50 năm trôi qua kể từ khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc thắng lợi, mặc dù tuổi đã cao, song ký ức hào hùng về những ngày tháng mưa bom, bão đạn vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí những người lính giải phóng năm xưa…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục