(HBĐT) - Chiều 9/7, tại trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy phối hợp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khu vực I tổ chức lễ tốt nghiệp, trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh khóa học 2018 - 2020. Dự buổi lễ có đồng chí Ngô Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; PGS.TS Hoàng Văn Hoan, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khu vực I; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.


PGS.TS Hoàng Văn Hoan, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khu vực I trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Lớp học có 87 học viên là cán bộ đương chức và quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý thuộc các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh uỷ và các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh. Sau 2 năm đào tạo, các học viên được trang bị kiến thức về: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; khoa học chính trị và lãnh đạo quản lý; các chuyên đề đặc thù và bổ trợ.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, về học tập, 16 học viên đạt loại giỏi (chiếm 18,3%), 70 học viên loại khá (chiếm 80,4%), 1 học viên loại trung bình (chiếm 1,1%). Về rèn luyện, 29 học viên đạt loại xuất sắc (chiếm 33,3%), 57 học viên loại tốt (chiếm 65,5%), 1 học viên loại trung bình (chiếm 1,1%). Tại buổi lễ, có 10 học viên được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khu vực I tặng giấy khen; 10 học viên được Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng giấy khen vì có nhiều thành tích trong quá trình học tập, rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được của các học viên. Đồng chí đề nghị: Các học viên cần vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức được trang bị áp dụng vào công việc thực tiễn của cơ quan, đơn vị ngay sau khi trở về công tác. Phát huy tối đa vai trò cá nhân để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trên các mặt chính trị, phát triển KT-XH, giữ vững QP-AN của tỉnh.


Đồng chí Hoàng Minh Tuấn, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ tặng giấy khen cho các học viên có nhiều thành tích xuất sắc.


Thanh Sơn

Các tin khác


Ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Chỉ thị số 04 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 16/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04, ngày 11/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường học trên địa bàn, một số ngân hàng, doanh nghiệp.  

Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục