Vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 22-8, Báo Người Lao Động online sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với hệ thống đào tạo tập trình viên quốc tế Aptech và trung tâm đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia

Tại buổi giao lưu này, độc giả được cung cấp thông tin về ngành lập trình và ngành thiết kế mỹ thuật đa phương tiện gồm các lĩnh vực thiết kế đồ họa, xử lý âm thanh/hậu kỳ video, 3D trang trí nội thất, 3D hoạt hình và thiết kế web.

Khách mời của chương trình gồm có: Ông Nguyễn Huy, Giám đốc Đào tạo Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech; và ông Nguyễn Duy Thơ, Giám đốc trung tâm đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi tại đây để giao lưu

Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech và Trường Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia là hai trong số những sản phẩm đào tạo của Tập đoàn Aptech – nhà cung cấp dịch vụ đào tạo CNTT hàng đầu thế giới cấp bằng cấp Quốc tế.

Đây là hai thương hiệu đào tạo uy tín tại Việt Nam, được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học. Hàng năm, Aprotrain-Aptech và Arena Multimedia đã cung cấp cho thị trường CNTT hàng ngàn nhân lực có chuyên môn cao, kỹ năng làm việc giỏi và đáp ứng các yêu cầu của môi trường làm việc Quốc tế.

Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech

Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech, tọa lạc tại số 32 Đường D2, Q. Bình Thạnh, đang triển khai chương trình đào tạo lập trình viên Quốc tế ACCP và kỹ thuật viên phần mềm ITT của Tập đoàn Aptech – nhà cung cấp dịch vụ đào tạo CNTT hàng đầu thế giới.

Đến nay, tập đoàn APTECH đã đào tạo được hơn 50.000 lập trình viên Quốc tế cho ngành CNTT Việt Nam.

Với quan điểm “Luôn đón đầu công nghệ, không chạy theo công nghệ” và “Đào tạo theo nhu cầu của nhà tuyển dụng”, giáo trình APTECH được cập nhật định kỳ hàng năm những công nghệ lập trình mới, phương pháp giảng dạy 50% giờ học lý thuyết và 50% giờ học thực hành tách biệt giúp sinh viên hiểu sâu về lý thuyết và thông thạo trong thực hành.

Sỹ số của mỗi lớp học không được vượt quá 24 sinh viên đảm bảo việc truyền đạt kiến thức và tương tác giữa giảng viên - sinh viên được hiệu quả nhất. Năm 2009, Aprotrain-Aptech vinh dự nhận được các giài thưởng lớn: “Đơn vị đào tạo xuất sắc toàn cầu” và “Chiến lược phát triển xuất sắc toàn cầu” do Tập đoàn Aptech toàn cầu trao tặng.

Sau khi tốt nghiệp khóa học Lập trình viên Quốc tế lấy bằng HDSE (Higher Diploma in Software Engineering) sinh viên APTECH có thể học tiếp tại các trường Đại học ở Úc, Mỹ, Canada, Ấn Độ lấy bằng cử nhân CNTT Quốc tế.
Sinh viên sau khi có bằng Cử nhân CNTT có thể học tiếp để lấy bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ. APTECH cung cấp dịch vụ giới thiệu việc làm miễn phí cho sinh viên.

Trong quá trình học, sinh viên được tham gia vào các dự án tin học của các công ty lớn trong và ngoài nước. Trước khi sinh viên tốt nghiệp, Bộ phận Giới thiệu việc làm sẽ hướng dẫn lập hồ sơ và căn cứ trên nguyện vọng của sinh viên để chọn lựa, giới thiệu những công việc phù hợp nhất.

Năm 2009, khoảng 95% sinh viên ra trường có việc làm ngay, 5% sinh viên ra trường học liên thông để nhận bằng Cử nhân do các trường đại học Quốc tế cấp.

Trường Đào Tạo Mỹ Thuật Đa Phương Tiện Arena Multimedia

Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia, tọa lạc tại địa chỉ 212-214 đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, dạy theo chương trình Arena Multimedia Specialist Program (AMSP) của Tập đoàn APTECH – nhà cung cấp dịch vụ đào tạo CNTT hàng đầu thế giới.
Arena Multimedia vừa được Hiệp hội phần mềm Việt Nam Vinasa trao tặng giải Sao Khuê cho Chương trình đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện (AMSP).Năm 2009, Arena Multimedia vinh dự đón nhận 2 giải thưởng lớn “Đơn vị Đào tạo Uy tín nhất” và “Đơn vị Đào tạo Xuất sắc toàn cầu” do Tập đoàn APTECH toàn cầu trao tặng.
Mục tiêu của Arena là đào tạo những chuyên gia đáp ứng nhu cầu của các ngành công nghiệp đồ họa và đa phương tiện chủ yếu như Quảng cáo, Giải trí, Giáo dục và Truyền thông. Chương trình đào tạo của Arena cung cấp cho người học những kiến thức căn bản và kỹ năng cần thiết, mở ra cơ hội nghề nghiệp trong những lĩnh vực năng động nhất như thiết kế đồ họa, thiết kế website, thiết kế quảng cáo, biên tập âm thanh/video, phát triển game, hoạt hình 3D, thiết kế các sản phẩm nghe nhìn kỹ thuật số…
Arena Multimedia còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ muốn tiếp tục học lấy tấm bằng Đại học qua việc tạo cơ hội liên thông với một số trường Đại học quốc tế như Southern Cross (Australia), Oxford Brookes (Singapore), Curtin (Australia), Whitecliffe (New Zealand)…

Trong 3 năm qua, gần 1200 học viên đã theo học tại Arena Multimedia với 5 chuyên ngành: Thiết kế đồ họa, Xử lý âm thanh/Hậu kỳ video, 3D Trang trí nội thất, 3D Hoạt hình, và Thiết kế/Phát triển Website.

Các học viên xuất thân từ Arena Multimedia đã tham gia vào thị trường sôi động của ngành Multimedia trong các cơ sở nổi tiếng nhất như Tạp chí PC World (học viên Vũ Lam Sơn, Designer), Tạp chí Việt Game (học viên Mai Hoàng Thọ, Designer), Công ty Thiết kế Pelican&Fish (Singapore, học viên Thái Việt Hưng), Công ty Quảng cáo Golden Eye (học viên Võ Hoàng Hiếu), và hàng trăm bạn trẻ đang làm việc trong những công ty, đơn vị, hoặc làm nghề như những cá nhân tự do (freelance)…

 

                                                                                 Theo Báo NLĐ

Các tin khác


Hội thảo “Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông”

Chiều 17/4, Sở GD&ĐT phối hợp với Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình Hội thảo trực tiếp và trực tuyến "Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông” năm 2024 tới thầy, cô giáo, học sinh lớp 12 của các trường THPT, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và Trường phổ thông liên cấp Sao Mai.

Triển khai công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Ngày 17/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo quản lý của 59 đơn vị, bao gồm 37 trường THPT, 11 trường dân tộc nội trú THCS&THPT, 10 trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên các huyện, thành phố và 1 Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh.

Ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Chỉ thị số 04 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 16/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04, ngày 11/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường học trên địa bàn, một số ngân hàng, doanh nghiệp.  

Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục