(HBĐT) - Ngày 5/2, Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại tỉnh Hòa Bình tổ chức tổng kết hoạt động năm 2016 và triển khai định hướng kinh doanh năm 2017.
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được Bộ Tài chính thành lập ngày 18 tháng 1 năm 2007. Đến nay, có số vốn đầu tư lên tới 117 triệu USD (tương đương 2.500 tỷ đồng), là một trong 3 công ty BHNT có số vốn đầu tư lớn nhất thị trường Bảo hiểm Việt Nam. Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Việt Nam đã có gần 1,7 triệu khách hàng, tổng doanh thu phí Bảo hiểm năm 2016 đạt trên 5.300 tỷ đồng, nằm trong tốp 4 công ty Bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam trong tổng số 18 công ty.
Được thành lập từ tháng 11/2009, Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ Dai – ichi life Việt Nam tỉnh Hòa Bình đã phát triển và mở rộng địa bàn hoạt động tại 11/11 huyện, thành phố với 12 phòng kinh doanh và đội ngũ 1.400 tư vấn tài chính. Trong năm 2016, trên địa bàn tỉnh, tổng số phí khai thác mới và tổng phí khách hàng tham gia bảo hiểm đạt trên 60 tỷ đồng, đạt 150% kế hoạch. Bên cạnh đó, Dai – ichi life Hòa Bình còn tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo giúp đỡ người có công, hỗ trợ người nghèo vươn lên ổn định cuộc sống.
Đại diện Dai – ichi life Việt Nam tặng giấy khen cho 5 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong năm 2016 thuộc Văn phòng Tổng đại lý Hòa Bình.
Năm 2017, Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life tại tỉnh Hòa Bình tiếp tục triển khai nhiều hoạt động kinh doanh với mục tiêu tăng trưởng 180% doanh số hợp đồng khai thác mới, tăng trưởng 160% tổng doanh số thu phí. Những giải pháp chính đã được Văn phòng Tổng đại lý đặt ra đó là: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đã tham gia các hợp đồng từ những năm trước; triển khai các sản phẩm bảo hiểm mới đến với người dân trên địa bàn; nâng cao kỹ năng, trình độ và xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính có tâm với khách hàng; triển khai các dịch vụ thanh toán nhanh, gọn đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng; mở rộng mạng lưới Văn phòng tại các huyện để phục vụ tốt hơn với khách hàng ở vùng sâu, vùng xa.
Nhân dịp này, Dai – ichi life Việt
Đức Anh