Rạng sáng ngày 20/6, một ngôi nhà cao tầng trên phố Hà Trì, quận Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy. Lực lượng cứu hộ kịp thời cứu được 1 người mắc kẹt trong đám cháy.


Hiện trường vụ cháy.

Thời điểm 2h43' ngày 20/6, ngôi nhà 5 tầng trên phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và người dân đã nhanh chóng hô hoán cho chủ nhà biết để nhiều người trong ngôi nhà 5 tầng, số 8B, ngõ 3, xóm 4, phố Hà Trì, nhanh chóng thoát ra ngoài.


Ngôi nhà cao tầng trên phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội bất ngờ bốc cháy. (Ảnh: ANTĐ)

Nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy, Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng điều động 3 xe chữa cháy Đội Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Hà Đông, 2 xe chữa cháy Đội Cảnh sát chữa cháy Khu vực 4, 2 xe chữa cháy Công an quận Thanh Xuân, 1 xe chỉ huy và 1 xe tải chở phương tiện của Công an thành phố. 

Tại hiện trường, tổ công tác đã triển khai đội hình cứu nạn, cứu hộ và kịp thời cứu được 1 người còn mắc kẹt trong đám cháy.

Khoảng hơn một giờ sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Theo thông tin ban đầu, diện tích đám cháy ở tầng 1 và tầng 2. Vụ việc không có thiệt hại về người.

Theo VTV.VN

Các tin khác


Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Mai Châu lần thứ IV, năm 2024

Ngày 18/6, huyện Mai Châu tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) huyện lần thứ IV, năm 2024.

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Tân Lạc lần thứ IV, năm 2024

Ngày 18/6, huyện Tân Lạc tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) huyện lần thứ IV, năm 2024. 150 đại biểu tiêu biểu trong vùng đồng bào DTTS của huyện tham dự Đại hội. 

Danh tính 4 người tử vong do sạt lở đất ở Bắc Kạn

Vụ sạt lở xảy ra vào đêm 17/6, rạng sáng 18/6 tại thôn Khuổi Ún, xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn đã vùi lấp 4 người trong một gia đình.

Công đoàn Hòa Bình đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời

Phát huy truyền thống hiếu học, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh ký kết chương trình phối hợp về "Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động” giai đoạn 2018 - 2023. Từ đó giúp cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động (CNVCNLĐ) hình thành thói quen tự học, tự trau dồi trình độ, chuyên môn nghiệp vụ góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất - kinh doanh, xây dựng đội ngũ CNVCNLĐ không ngừng lớn mạnh về chất và lượng, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp…

Lan tỏa giá trị tốt đẹp từ Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ, Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024 đang diễn ra sôi nổi với những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh tham gia hưởng ứng. Chiến dịch đã và đang góp phần tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đảm bảo an sinh xã hội, lan tỏa các giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

Hai chị em mất tích tại Móng Cái (Quảng Ninh) được phát hiện tử vong do đuối nước

Theo thông tin từ chính quyền thành phố Móng Cái (Quảng Ninh), ngày 17/6, hai cháu nhỏ mất tích trước đó đã được phát hiện tử vong do đuối nước. Được biết gia đình phát hiện hai cháu mất tích từ tối 16/6.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục