(HBĐT)  - Sự xuất hiện của The Horizon Mansion bản giới hạn tạo chú ý lớn cho cộng đồng thượng lưu, nơi kiến tạo nên một thế giới riêng của những chủ nhân có gu sống cao cấp, cuộc sống giao hòa với thiên nhiên và tính độc bản lên ngôi…

Huyền thoại thiết kế thời trang Coco Chanel đã từng nói về khái niệm xa xỉ của tầng lớp thượng lưu như sau: "Nhiều người nghĩ rằng sự xa xỉ đối lập với sự nghèo đói. Hoàn toàn không. Nó đối lập với những gì tầm thường”. Với gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách hưởng thụ khác biệt, giới thượng lưu không dừng lại ở những căn dinh thự đắt tiền mà hướng đến bất động sản phiên bản giới hạn, được sở hữu nhiều đặc quyền không dành cho số đông.

Tại The Horizon Mansion - kiệt tác kiến trúc được kiến tạo nơi cao độ 200m tự nhiên, là niềm kiêu hãnh của những chủ nhân khi sở hữu một "báu vật” với tầm nhìn Panorama bao trọn cảnh núi rừng bạt ngàn hơn 2.000 ha xung quanh. Nằm ở vị trí độc bản cao nhất của quần thể nghỉ dưỡng hạng sang Ivory Villas & Resort, The Horizon Mansion không chỉ mang đến cho chủ nhân một cuộc sống không khoảng cách với thiên nhiên mà còn mang lại niềm tự hào, khẳng định địa vị và đẳng cấp cá nhân khi sở hữu một tác phẩm nghệ thuật độc bản không dành cho số đông.


Bể bơi riêng với tầm nhìn Panorama.

Kiến trúc của dinh thự The Horizon mang đến cho chủ nhân sự sở hữu trọn vẹn và làm chủ một không gian rộng, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn tôn lên những đường nét hiện đại, sang trọng và tinh tế. Được thiết kế theo trường phái không gian mở, mỗi căn dinh thự có kiến trúc sang trọng, hoà quyện với thiên nhiên, đưa thiên nhiên vào từng góc nhỏ không gian. Thoáng mở nhưng lại rất riêng tư và an toàn tuyệt đối.


Kiến trúc của The Horizon Mansion gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn tôn lên những đường nét hiện đại.

Yếu tố "ghi điểm” với các chủ nhân tương lai của dinh thự The Horizon là có thể tùy ý lựa chọn các mẫu thiết kế nội thất ấn tượng theo phong cách riêng, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng có cá tính "độc bản” trong từng đường nét. Chủ nhân có thể lựa chọn các mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian, phong cách nhiệt đới, tân cổ điển... hay sáng tạo riêng để tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp và "dấu ấn cá nhân”.

"Riêng bản sắc độc bản, chung lợi thế độc tôn” là những gì The Horizon Mansion thừa hưởng trọn vẹn giá trị từ Ivory Villas & Resort, với chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, chuyên nghiệp để đem tới trải nghiệm "all in one” hoàn hảo. Bên cạnh đó, chủ nhân của dinh thự The Horizon Mansion còn sở hữu thẻ Ivory Priority Card hạng Diamond với đặc quyền sử dụng những tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng The Bistro Hòa Bình; tổ hợp trung tâm thương mại The Central, vườn nướng BBQ, karaoke luxury, hầm rượu vang... Tất cả đều là những mảnh ghép tiện ích tạo nên một cuộc sống đầy kiêu hãnh với những chủ nhân xứng tầm.


Trung tâm thương mại The Central.

Giữa muôn màu trải nghiệm, The Horizon Mansion định hình chất sống tinh tế, khác biệt so với các dự án khác cùng phân khúc. Không chỉ khẳng định vị thế mà The Horizon Mansion còn là tài sản trường tồn với thời gian, là báu vật đầu tư với tiềm năng tăng giá vô cực cho những giá trị độc bản khác biệt.

Các tin khác


Nắm bắt thực tế hoạt động du lịch tại huyện Mai Châu

Ngày 21/3, đoàn công tác Sở VH-TT&DL đã tổ chức nắm bắt tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và đón tiếp phục vụ khách du lịch tại huyện Mai Châu.

Hội An đứng đầu trong 10 điểm đến an toàn nhất cho khách du lịch một mình trên thế giới

Dưới đây là danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình, theo Smoky Mountains.

Nâng cao hiệu quả công tác thống kê, chất lượng dự báo cho du lịch

Chất lượng dự báo có tốt thì việc hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển mới có tính khả thi cao. Trong công tác dự báo, thống kê là một trong những công cụ quan trọng nhất, bởi nó cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, đồng thời cũng là thước đo để đánh giá năng lực, hiệu quả thực thi.

Ra mắt Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng “độc nhất”: Giữa lòng thiên nhiên - Kề bên thành phố - Giáp ranh Thủ đô.

Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.

Ra mắt show diễn thực cảnh “Huyền tích UVA”-sản phẩm du lịch mới của Điện Biên

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch Điện Biên, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp UBND huyện Điện Biên giới thiệu sản phẩm du lịch mới: show diễn thực cảnh " Huyền tích UVA ”. Đây là điểm nhấn trong khuôn khổ khai mạc Năm Du lịch quốc gia-Điện Biên gắn với Lễ hội Hoa Ban năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục