Các tin khác


Huyện Kim Bôi khai thác tiềm năng du lịch

Huyện Kim Bôi được xác định là vùng trọng điểm phát triển du lịch, đô thị, dịch vụ. Huyện đang phối hợp các ngành, đơn vị liên quan thực hiện các giải pháp về quy hoạch, thu hút đầu tư, phát triển các sản phẩm du lịch, xây dựng thương hiệu du lịch dựa trên những tiềm năng, lợi thế đặc thù.

Du lịch dịp nghỉ lễ 2/9: Phát huy lợi thế để thu hút du khách

Dịp Quốc khánh 2/9 là kỳ nghỉ lễ dài cuối cùng trong năm nay. Lượng khách tới nhiều điểm du lịch trong nước dự báo sẽ tăng, nhưng khó "bùng nổ" do ở thời điểm cuối mùa du lịch hè, đồng thời năm học mới đã cận kề.

10 điểm đến khách Việt yêu thích dịp 2/9

Đà Lạt và Bangkok đứng đầu trong top 10 điểm đến trong nước và quốc tế được khách Việt tìm kiếm, đặt phòng nhiều nhất trên Booking dịp 2/9.

Đồng bào dân tộc Tày xóm Thu Lu xây dựng mô hình du lịch cộng đồng

Với mục tiêu đưa huyện Đà Bắc trở thành điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Hòa Bình, góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập của cộng đồng dân cư, chuyển dịch cơ cấu kinh tế địa phương. Những năm qua, từ mô hình du lịch cộng đồng của đồng bào Dao xã Cao Sơn, du lịch cộng đồng người Mường xã Hiền Lương, xã Tiền Phong, huyện Đà Bắc tiếp tục triển khai mô hình du lịch cộng đồng của đồng bào dân tộc Tày tại xóm Thu Lu, xã Giáp Đắt. Mô hình này tuy mới, song với tiềm năng, lợi thế sẵn có và sự hưởng ứng từ người dân, hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn mới cho đồng bào dân tộc Tày nơi đây.

Huyện Mai Châu: Tổng doanh thu từ du lịch đạt trên 600 tỷ đồng

Từ đầu năm đến nay, huyện Mai Châu quan tâm, tổ chức nhiều chương trình, sự kiện lớn về văn hóa, thể thao, du lịch với điểm nhấn là bản sắc văn hóa dân tộc nhằm tạo sức hút cho điểm đến, góp phần kích cầu du lịch địa phương.

Tăng bản sắc cho du lịch tiểu vùng duyên hải phía Đông Đồng bằng sông Cửu Long

Các tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre và Trà Vinh thuộc tiểu vùng duyên hải phía Đông Đồng bằng sông Cửu Long. Bốn địa phương này có nhiều nét tương đồng như cùng được bao bọc bởi các nhánh thuộc hệ thống sông Mekong, có nhiều cồn, cù lao xanh mát, đa dạng hệ sinh thái, ba tỉnh giáp biển, thuận lợi phát triển nhiều ngành kinh tế, trong đó có du lịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục