Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ AS, Cristiano Ronaldo tiết lộ rằng anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu trong trận gặp Ajax tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau.

 

Chấn thương mắt cá của anh như thế nào rồi?

- Tôi đã cảm thấy tốt hơn và chúng ta hãy chờ xem trong những ngày tới. Tôi vẫn chưa đạt tới tình trạng hoàn hảo nhưng tôi đã gần bình phục 100%. Tôi sẽ trở lại sân sớm nhất có thể.

* Liệu có kịp bình phục cho trận đấu với Ajax?

- Tôi chỉ nghĩ tới việc giúp đỡ đội bóng và tôi tin rằng mình đã sẵn sàng cho trận đấu với Ajax.

Tuy nhiên, với Perez thì không có ngôi sao nào mà ông không mua được cả. C.Ronaldo chính là cái tên đắt giá nhất thế giới hiện nay mà Real đã bỏ tiền ra mua
Ronaldo nói vui rằng anh muốn ghi 100 bàn thắng mùa này.



* Anh cảm thấy như thế nào khi phải chứng kiến trận đấu từ bên ngoài?

- Ồ, rất tệ. Tôi không thích đứng yên một chỗ. Tôi muốn thi đấu và cạnh tranh.

* Mourinho đã nói với báo chí rằng anh cần được bảo vệ nhiều hơn nữa. Anh nghĩ sao?

- Mourinho đã nói mọi thứ cần nói rồi. Tôi sẽ không nói gì thêm nữa. Trọng tài có nhiệm vụ đem đến sự công bằng cho trận đấu còn công việc của tôi là chơi bóng. Những thứ khác không khiến tôi bận tâm.

* Real Madrid đã trắng tay trong mùa giải trước nên anh sẽ có rất nhiều động lực năm nay?

- Tôi luôn có động lực thi đấu dù chiến thắng hay thất bại. Tôi luôn dốc sức để giành chiến thắng và tôi sẽ không bao giờ thay đổi điều đó.

 * Anh muốn ghi bao nhiêu bàn trong mùa giải này?

- Một trăm bàn (cười). Tôi muốn lặp lại thành tích ở mùa giải trước hoặc hơn. Năm ngoái tôi đã chơi tốt và tôi hy vọng sẽ làm được như vậy hoặc tốt hơn.

* Sự có mặt của Mourinho sẽ giúp Real đoạt các danh hiệu?

- Mọi người đều biết rằng Mourinho là một người chiến thắng và tôi chắc chắn rằng Real sẽ đoạt các danh hiệu trong mùa giải này. Mục đích của Real luôn là giành chiến thắng. Real là một đội bóng đang trong quá trình xây dựng và nếu chúng tôi làm tốt, các danh hiệu sẽ đến. Barca là một tập thể đã hoàn chỉnh nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu với họ tới cùng.

* Đã có rất nhiều sự thay đổi khi Mourinho đến đây?

- Rất nhiều. Khối lượng tập luyện thật đáng kinh ngạc và tôi thích thú với điều đó.

* Real hiện nay có mạnh hơn mùa trước?

- Tôi không thể nói rằng Real hiện nay mạnh hơn hay tồi hơn so với năm ngoái. Điều đó sẽ được thể hiện trong phần còn lại của mùa giải. Nếu chúng tôi đoạt các danh hiệu, tôi có thể nói rằng Real đã mạnh hơn.

* Anh muốn trao Quả bóng Vàng cho ai?

- Để đoạt Quả bóng Vàng, bạn phải đoạt các danh hiệu như World Cup hay Euro. Tôi đã có một cái tên trong đầu nhưng tôi sẽ không nói.

* Ở Bồ Đào Nha, người ta đang nói về khả năng Luis Aragones sẽ thay thế Carlos Queiroz. Anh nghĩ sao?

- Đây là một vấn đề và tôi hy vọng việc này sẽ sớm được giải quyết. Nhưng tôi không muốn bàn về chuyện này. Tôi không phải là người thích hợp để nói về nó. Chúng tôi đã khởi đầu vòng loại một cách tồi tệ  nhưng rồi mọi thứ sẽ tốt hơn.

 

                                                                          Theo VietNamnet

Các tin khác


Bắc Ninh FC vô địch bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024

Chiều 17/3, tại sân vận động thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục diễn ra lượt trận cuối cùng Giải bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024 với 2 trận đấu: Trẻ PVF gặp Trẻ Công an Hà Nội; Bắc Ninh FC gặp Trẻ Thể công Viettel và bế mạc giải.

Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục