Rio Ferdinand và Paul Scholes sẽ trở lại khi MU chạm trán Arsenal

Rio Ferdinand và Paul Scholes sẽ trở lại khi MU chạm trán Arsenal

Sir Alex vừa đón nhận những tin tốt về tình hình lực lượng trước cuộc đọ sức với Arsenal trên sân nhà Old Trafford vào đêm thứ Hai. Theo đó, trung vệ Rio Ferdinand cùng lão tướng Paul Scholes đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẽ xuất trận ngay từ đầu.

 

Hiện tại MU đang tạm đứng thứ 2 trên BXH Premier League nhưng trong tay “Quỷ đỏ” vẫn còn 1 trận chưa đấu vì cuộc so tài với Blackpool ở vòng 16 bị hoãn lại. Bởi vậy, nếu Sir Alex và các học trò có thể khiến các vị khách Arsenal phải ôm hận rời Old Trafford vào thứ Hai tới thì họ sẽ đòi lại ngôi đầu từ chính tay The Gunners.

 

Rio Ferdinand và Paul Scholes sẽ trở lại khi MU chạm trán Arsenal
 

 

Và trước thềm trận đại chiến có ý nghĩa bản lề cho chức vô địch ở mùa giải năm nay, MU lại đón nhận những tin rất vui về tình hình lực lượng của các trụ cột khi “lá chắn thép” Rio Ferdinand cùng tiền vệ kì cựu Paul Scholes đã bình phục chấn thương và đủ khả năng xung trận ngay từ đầu.

 

Trước đó, Rio Ferdinand đã phải tập tễnh rời sân trong hiệp 2 ở cuộc chạm trán với Valencia tại Champions League hồi giữa tuần bởi một vết đau ở gân kheo. Trong khi Scholes đã “ngồi chơi xơi nước” gần 3 tuần nay sau khi dính phải một chấn thương háng. 

 

Thông tin này đã được chính Sir Alex xác nhận: “Cả Rio lẫn Scholes đều đủ thể lực để ra sân trong trận đấu với Arsenal”, Fergie phát biểu trong cuộc phỏng vấn trên kênh Key 103. “Paul Scholes đã bắt đầu tập luyện từ hôm qua còn Rio thì gần như đã hồi phục hoàn toàn những vết đau mắc phải.

 

Bên cạnh đó, bệnh cúm của Jonny Evans lẫn Wes Brown đều không nghiêm trọng trong khi Evra đã sẵn sàng từ lâu. Việc có trong tay tất cả những cầu thủ tốt nhất vào lúc này sẽ giúp chúng tôi có thêm sức mạnh khi phải đối diện với Arsenal”.

 

Sir Alex không quá căng thẳng trước thềm cuộc đấu trí với Wenger
 

 

Ngài “máy sấy tóc” cũng cho biết ông xem trọng nhưng không quá đề cao cuộc đụng độ sắp tới với các “pháo thủ” của Wenger bởi mùa giải vẫn còn dài và trận đấu với Arsenal cũng chỉ là một cuộc chiến vì 3 điểm như thường lệ:

 

“Có lẽ bạn nghĩ rằng trận đấu sắp tới ở Old Trafford sẽ là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải nhưng thật ra, trong một giải đấu giàu tính cạnh tranh như Premier League, rất khó để đánh giá điều đó chính xác. Hãy nhìn vào Sunderland mà xem. Cách đây vài tuần họ còn lặn ngụp tận ở nửa cuối BXH nhưng giờ đây Sunderland đã có thể đua tranh cho chiếc vé dự cúp châu Âu.

 

Nhưng dù sao việc so tài với Arsenal vẫn sẽ là một trận cầu lớn và sau đó sẽ là Chelsea. Mùa giải này chúng tôi đã rút ra được bài học cần thiết sau nhiều lần đánh mất những điểm số đáng tiếc, vì vậy, tôi hi vọng MU sẽ không mắc sai lầm ở 2 trận đấu sắp tới”, Ferguson kết luận.

 

 

                                                                                     Theo DanTri

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục