Bàn thắng duy nhất của Mario Gomez ở phút 90 đã giúp cho Bayern giành chiến thắng trước Inter Milan ngay tại thánh địa Giuseppe Meazza.

 

Đúng như những gì hai huấn luyện Leonardo và Luis Van Gaal tuyên bố, hai đội đã tỏ ra quyết tâm rất cao trong trận đấu để có được chiến thắng, đồng nghĩa với việc giành lợi thế trước khi trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra trận sân Arena sau ba tuần nữa.

Inter Milan mặc dù là đội chủ nhà và vào trận với tinh thần của nhà đương kim vô địch, song những vị khách đến từ nước Đức mới là những người giành thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn (54,1% so với 45,9%), cũng như tung ra nhiều cú sút hơn (18 so với 13).

Mặc dù vậy, trong thời gian thi đấu của hiệp 1, chỉ có đúng hai tình huống nguy hiểm được hai đội bóng tạo ra khi Cambiasso bất ngờ đột nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm từ cự ly chỉ chừng 2m nhưng bị thủ thành Kraft cản phá, trong khi cú đánh đầu của Ribery lại đi trúng xà ngang khung thành của Cesar.

Kết thúc 45 phút đầu không có bàn thắng, hiệp hai lại được diễn ra với thế cân bằng giống như những gì trước đó và chỉ thực sự bùng nổ khi thời gian thi đấu bước vào những phút cuối cùng, Inter mới tạo được nhiều tình huống tấn công về phía khung thành của thủ môn Kraft, song lần lượt Eto'o rời Cambiaso bỏ lỡ đáng tiếc.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Inter đã phải trả cái giá rất đắt cho sự phung phí của mình. Phút 90, từ cú sút rất căng từ bên ngoài vòng cấm của Robben, thủ thành Cescar không còn cách nào khác phải đấm bóng ra nhưng Gomez đã rất nhanh băng vào đá bồi tung lưới đội chủ nhà.

Bất ngờ để đội khách có bàn thắng dẫn trước, Inter dù đã rất cố gắng song cũng không thể làm được gì hơn là nhìn đội khách rời sân với lợi thế rất lớn trước khi hai đội có trận đấu lượt về vòng 1/8 sau đây ba tuần trên đất Đức.

Đội hình thi đấu:

Ineter Milan: Julio Cesar, Javier Zanetti, Lucio, Maicon, Andrea Ranocchia (Houssine Kharja, 73), Cristian Chivu, Dejan Stankovic, Thiago Motta, Wesley Sneijder, Esteban Cambiasso, Samuel Eto'o.

Bayern Munich: Thomas Kraft, Philipp Lahm, Franck Ribery, Arjen Robben, Danijel Pranjic (Breno, 38), Thomas Muller, Holger Badstuber, Luis Gustavo, Bastian Schweinsteiger, Anatoliy Tymoshchuk, Mario Gomez.

Bàn thắng: Mario Gomez (90')

 

                                                                                 Theo TTXVN

 

 

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục